Thông tin tuyển dụng

Thông tin tuyển dụng
Tập đoàn Hoa Sao (160 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội) là một trong số những công ty dẫn đầu trong hoạt động cung cấp các dịch vụ cho thuê ngoài (outsourcing) về chăm sóc khách hàng và Call center/Contact center trên thị trường Việt nam.

Thông tin tuyển dụng

Tập đoàn Hoa Sao (160 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội) là một trong số những công ty dẫn đầu trong hoạt động cung cấp các dịch vụ cho thuê ngoài (outsourcing) về chăm sóc khách hàng và Call center/Contact center trên thị trường Việt nam.

Vị trí công việc : Trưởng Phòng Đào Tạo

Số lượng tuyển dụng: 01

Công việc phải làm:

+ Quản lý và điều hành hoạt động của phòng đào tạo bao gồm:

Quản lý công tác đào tạo

- Lập kế hoạch, Quản lý và đảm bảo chất lượng công tác đào tạo kỹ năng cho nhân sự làm việc tại các Call center trước khi chuyển giao.
- Lập kế hoạch, Quản lý và đảm bảo chất lượng công tác đào tạo kỹ năng nâng cao (thực hiện định kỳ) cho nhân sự call center trong quá trình làm việc.
- Duy trì các hoạt động nhằm cải tiến chương trình, nội dung đào tạo, phương pháp đào tạo.
- Đào tạo, hướng dẫn cho các chuyên viên đào tạo để thực hiện công tác đào tạo theo chuẩn nội dung, phương pháp, đảm bảo chất lượng đào tạo theo các tiêu chí.
- Hỗ trợ cho Ban Giám đốc trong việc phát triển các dịch vụ đào tạo trong ngành Call center cho các đối tác.

Quản lý nhân sự tại Phòng

Thực hiện công tác quản lý đối với hoạt động nhân sự trong phòng. Bao gồm các hoạt động về đào tạo, phát triển nghiệp vụ chuyên môn; đánh giá năng lực nhân viên và các hoạt động đảm bảo trật tự, nề nếp trong công việc. Xây dựng và phát huy văn hóa doanh nghiệp trong hoạt động đào tạo.

Yêu cầu :

- Nam, nữ tuổi từ 25 – 32, Tốt nghiệp Đại học các ngành nghề liên quan đến nhân sự, đối ngoại, kinh tế, ngoại giao,văn hoá hoặc các ngành nghề có liên quan đến dịch vụ khách hàng.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng, đào tạo hoặc quản lý nhân sự, hoặc các công việc có liên quan đến dịch vụ khách hàng.
- Có tố chất và yêu thích ngành dịch vụ chăm sóc khách hàng. Có sự am hiểu về hoạt động chăm sóc khách hàng, có khả năng xây dựng tài liệu đào tạo, và đào tạo về chăm sóc khách hàng.
- Có giọng nói chuẩn, có khả năng thuyết trình, diễn đạt trước đám đông. Có tư duy phân tích, tổng hợp tốt, khả năng quản lý, đào tạo và huấn luyện nhân sự.

Lương và đãi ngộ:

- Mức lương cạnh tranh theo trình độ, kinh nghiệm và năng lực của ứng viên.
- Môi trường làm việc thân thiện, linh hoạt, phát huy sự chủ động và sáng tạo.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, và các chế độ phúc lợi của Công ty.
Hồ sơ ứng viên vui lòng nộp về:

- Văn phòng Tập đoàn Hoa Sao Số 160 Lê Trọng Tấn – Thanh Xuân – Hà Nội
- Hoặc có thể gửi qua email vào địa chỉ tuyendunghoasao@hoasao.vn

Theo Quảng cáo
MỚI - NÓNG