Thời trang nam Hafos: “Sự hài lòng của khách hàng làm thước đo thành công”

0:00 / 0:00
0:00
Theo đuổi triết lý: “Lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo thành công”, thương hiệu thời trang nam Hafos phát triển và phủ sóng mạnh mẽ chỉ sau hơn 1 năm ra mắt.

Yêu thích những mẫu áo quần và phụ kiện thời trang nam chất lượng, hẳn bạn không thể không biết đến thương hiệu Hafos. Sau hơn 1 năm ra mắt, Hafos đã ghi loạt cột mốc phát triển ấn tượng như: Fanpage đạt hơn 100.000 lượt theo dõi, kênh TikTok sở hữu các video “viral” triệu view, số lượng chốt đơn lên đến hơn 170.000 lượt... Theo đại diện Hafos, sự đón nhận của các tín đồ thời trang chính là “quả ngọt” cho nỗ lực đặt trải nghiệm khách hàng lên trên hết của thương hiệu này.

Sản phẩm có tính ứng dụng cao

Lựa chọn phong cách thiết kế chỉn chu, nam tính nhưng không quá cầu kỳ, Hafos “được lòng” người yêu thời trang nhờ những sản phẩm mang tính ứng dụng cao. Với mỗi mẫu áo Polo, quần Âu hay những món phụ kiện, thương hiệu đều lựa chọn thiết kế và nguyên liệu sao cho dễ phối, dễ mặc trong nhiều dịp khác nhau của người đàn ông hiện đại. Nhờ đó, khách hàng có thể tự tin và thoải mái khi thể hiện phong cách thời trang với thương hiệu Hafos.

Thời trang nam Hafos: “Sự hài lòng của khách hàng làm thước đo thành công” ảnh 1

Không chỉ chú trọng về mẫu mã, Hafos đảm bảo sự tiện ích và thoải mái trong việc phối đồ

Chất lượng sản phẩm tương xứng với giá tiền

Đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, Hafos kiểm soát chặt chẽ quá trình sản xuất và lựa chọn nguyên liệu chất lượng cao, từ đó đảm bảo rằng mỗi sản phẩm khi hoàn thành đều mang đến sự bền bỉ và đẳng cấp. Thương hiệu không đặt mục tiêu chinh phục khách hàng bằng mức giá rẻ mà mang đến sự hài lòng nhờ giá tiền bỏ ra tương xứng với chất lượng sản phẩm. Nhờ đó, khách hàng luôn có cơ hội sở hữu những mẫu thiết kế chất lượng cao và đáng tin cậy.

Thời trang nam Hafos: “Sự hài lòng của khách hàng làm thước đo thành công” ảnh 2

Thương hiệu nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng nhờ chất lượng và giá cả hợp lý

Lấy phản hồi của khách hàng làm động lực phát triển

Xem khách hàng là trung tâm, Hafos luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến, đánh giá cũng như góp ý của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của mình. “Chúng tôi luôn tận dụng những phản hồi từ khách hàng làm nguồn động lực để hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ một cách liên tục”, đại diện thương hiệu khẳng định. Để thực hiện điều đó, Hafos đã tạo ra một môi trường giao tiếp chặt chẽ với khách hàng thông qua các kênh như website, fanpage, hotline và cả TikTok, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và gửi phản hồi nhanh chóng.

Thời trang nam Hafos: “Sự hài lòng của khách hàng làm thước đo thành công” ảnh 3

Hafos luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng, từ việc cải tiến thiết kế, đa dạng hóa mẫu mã cho đến việc nâng cao dịch vụ chăm sóc

Nhờ định hướng phát triển phù hợp và sáng tạo, Hafos hứa hẹn sẽ tiếp tục phủ sóng, trở thành người bạn đồng hành cùng phái mạnh trong hành trình khẳng định phong cách thời trang riêng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

THỜI TRANG NAM HAFOS

Website: https://hafos.vn/

Hotline: 0706597124

MỚI - NÓNG
Bản tin Hình sự: Ông Lê Tùng Vân có quan hệ loạn luân với con ruột
Bản tin Hình sự: Ông Lê Tùng Vân có quan hệ loạn luân với con ruột
TPO - TIN NÓNG ngày 19/4: Chiếm đoạt hơn 1.000 tỷ đồng của nhà đầu tư, hai lãnh đạo Công ty CP tập đoàn Tâm Lộc Phát bị bắt giữ; Cơ quan chức năng vào cuộc xác minh vụ thất thoát hơn 53 tỷ đồng quỹ di tích làng Đồng Kỵ; Biến tướng chiêu trò lừa đảo liên quan giải chạy marathon; Tạm giữ đối tượng sàm sỡ nữ sinh trên phố...