TPO - Các trung tâm điện máy đang tranh thủ kết thúc mùa lạnh ở Hà Nội để triển khai các chương trình giảm giá, tặng quà…nhằm thu hút người tiêu dùng. Bánh mì than tổ ong hút khách Sài thành. Xuất khẩu thịt, hải sản của Anh sang EU phục hồi.
TPO - Kim ngạch xuất khẩu nông sản hữu cơ đạt khoảng 335 triệu USD/năm. Hết chạy chương trình mua 1 tặng 1, hàng loạt TV đắt tiền lại giảm giá tới 50%. Đắt gấp đôi hàng Mỹ, táo Tàu tươi "hút khách" săn lùng.
TP – Bộ Công Thương vừa cho biết, với việc tăng phí trước bạ và phí cấp biển số xe tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh và việc đề nghị áp dụng phí lưu hành phương tiện cá nhân và phí ô tô đi vào trung tâm thành phố giờ cao điểm với mức cao, đã làm giảm mạnh nhu cầu của người dân khiến sức tiêu thụ của thị trường ô tô, xe máy ảm đạm.
TP - Thị trường điện máy năm 2011 đang chuyển dịch từ cuộc chiến giá rẻ, quy mô lớn sang cuộc chiến về dịch vụ với việc đem đến ngày càng nhiều giá trị tăng thêm cho khách hàng - Phó GĐKD phụ trách marketing của siêu thị Điện máy - Máy tính Trần Anh nhận định.