Theo bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Tổng giám đốc Vietcombank, không phải đợi đến bây giờ mà vài năm gần đây, Vietcombank đã sớm nhận thấy khách hàng của Vietcombank có nhu cầu kết hợp hai yếu tố bảo vệ và đầu tư trong một sản phẩm tài chính. Đặc biệt, với nhóm khách hàng cao cấp và trung lưu của Vietcombank- những người không có nhiều thời gian để theo dõi thị trường và tìm kiếm cơ hội đầu tư thì những sản phẩm bảo hiểm kết hợp đầu tư như “FWD Nâng tầm vị thế” mà Vietcombank đang phân phối lại càng thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng. Sản phẩm hiện đang được phân phối tại gần 600 điểm giao dịch của Vietcombank trên khắp toàn quốc.
Bà Nguyễn Thị Kim Oanh – Phó Tổng Giám đốc Vietcombank |
Nền tảng bảo vệ vững chắc
Trước khi nói đến nhu cầu đầu tư để gia tăng tài sản, việc dự phòng tài chính cho các rủi ro có thể xảy đến trong tương lai là yếu tố quan trọng để có một nền tảng tài chính vững chắc. Với một kế hoạch bảo vệ toàn diện, khách hàng có thể vừa yên tâm tận hưởng cuộc sống, vừa tập trung tốt hơn cho việc phát triển sự nghiệp và tài chính. Nói về sản phẩm “FWD Nâng tầm vị thế”, bà Oanh cho biết: “Đây là sản phẩm có 2 yếu tố bảo vệ và đầu tư và cả hai yếu tố này đều có những đặc điểm rất nổi bật, khác biệt mà tôi tin rằng khách hàng Vietcombank sẽ cảm thấy hài lòng”.
Cụ thể, khách hàng tham gia “FWD Nâng tầm vị thế” sẽ được bảo vệ trước 2 rủi ro là tử vong và thương tật toàn bộ & vĩnh viễn. Đáng nói hơn, với số tiền bảo hiểm tự động tăng 15% mỗi 3 năm mà không cần thẩm định lại sức khỏe và không thay đổi phí bảo hiểm cơ bản, giá trị bảo vệ dành cho các khách hàng Vietcombank tham gia “FWD Nâng tầm vị thế” được đảm bảo luôn tăng trưởng theo thời gian.
Số tiền bảo hiểm tự động tăng 15% mỗi 3 năm mà không cần thẩm định lại sức khỏe và không tăng phí bảo hiểm cơ bản là quyền lợi đột phá và khác biệt của “FWD Nâng tầm vị thế” |
Chính nhờ nền tảng bảo vệ vững chắc này, khách hàng tự tin hơn trong việc tham gia đầu tư khi biết rằng bản thân luôn được bảo vệ trước những tình huống rủi ro nhất trong cuộc sống.
Thế mạnh đầu tư vượt trội
“FWD Nâng tầm vị thế” là sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của rất nhiều khách hàng Vietcombank về một sản phẩm có cơ hội sinh lợi cao hơn trong môi trường lãi suất thấp như hiện nay. Danh mục cổ phiếu của Quỹ đầu tư FWD tập trung vào 3 ngành chuyên biệt có xu hướng phát triển mạnh và bền vững nhất hiện nay, gồm: bất động sản; tiêu dùng và tài chính ngân hàng. Qua tìm hiểu, các cổ phiếu niêm yết của 3 ngành này chiếm hơn 70% số lượng cổ phiếu của sàn giao dịch VNIndex cũng như đang dẫn đầu về giá trị vốn hóa của sàn giao dịch. Do đó, đây được đánh giá là một kênh đầu tư rất đáng kỳ vọng.
Khi tham gia các sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị như “FWD Nâng tầm vị thế”, khách hàng thay vì mất nhiều công sức tìm hiểu, theo dõi thị trường đầu tư tài chính thì giờ đây công việc này được ủy thác cho những chuyên gia đầu tư có kinh nghiệm và chuyên môn cao.
Quỹ liên kết đơn vị FWD được thiết kế đơn giản, dễ hiểu |
Hoạt động của các Quỹ liên kết đơn vị FWD rất đơn giản, dễ hiểu và dễ quản lý. “FWD Nâng tầm vị thế” là sản phẩm đầu tiên trên thị trường có danh mục quỹ đầu tư được thiết kế tinh gọn chỉ với 3 quỹ: Quỹ Ổn định, Quỹ Cân bằng và Quỹ Năng động, có mức độ rủi ro đầu tư từ thận trọng đến mạo hiểm và đáp ứng các nhu cầu khác nhau về lợi nhuận và “khẩu vị” rủi ro của từng người”.
Ví dụ: với những người chấp nhận mức rủi ro cao và kỳ vọng lợi nhuận cao thì có thể chọn Quỹ Năng động với tỷ trọng đầu tư phần nhiều là cổ phiếu. Ngược lại, với những khách hàng muốn duy trì một môi trường đầu tư ổn định, Quỹ Ổn định là một sự lựa chọn phù hợp với tỷ trọng đặt nhiều vào trái phiếu, tiền gửi và chứng chỉ tiền gửi.
Bên cạnh những ưu thế vượt trội về bảo vệ và đầu tư, “FWD Nâng tầm vị thế” được đánh giá là một sản phẩm nổi bật về sự linh hoạt và tiện lợi. Khách hàng có thể cập nhật tình hình đầu tư, tra cứu giá đơn vị quỹ và tìm hiểu chi tiết thông tin các quỹ bất cứ khi nào trên trang thông tin trực tuyến của Quỹ liên kết đơn vị FWD (https://portal.fwd.com.vn/quy-lien-ket-don-vi/). Giá đơn vị quỹ được cập nhật 2 lần mỗi tuần để khách hàng nắm bắt thông tin một cách nhanh chóng, tiện lợi.
Tất cả những ưu thế vượt trội này khiến “FWD Nâng tầm vị thế” trở thành một công cụ quản lý tài chính hiệu quả cho các khách hàng Vietcombank. Việc cho ra mắt sản phẩm “FWD Nâng tầm vị thế” ngay từ những ngày đầu năm cũng là một trong những bước đi chiến lược đưa Vietcombank và FWD tiến gần hơn đến mục tiêu trở thành mô hình bancassurance thành công nhất Việt Nam.
Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 58 của Vietcombank và 1 năm chính thức hợp tác, Vietcombank và FWD triển khai chương trình khuyến mại “Mừng sinh nhật – Ngàn tri ân”. Chương trình dành cho khách hàng cá nhân mua bảo hiểm FWD tại Vietcombank trong thời gian từ 15/03/2021 đến hết 30/04/2021. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ điểm giao dịch Vietcombank gần nhất.