Suzuki lắng nghe ý kiến để chinh phục người dùng Việt Nam

Lắng nghe phản hồi khách hàng, đảm bảo quá trình sử dụng ô tô thuận tiện, dễ dàng, hài hoà, tiết kiệm nhất có thể là cách Suzuki từng bước chinh phục người dùng ô tô Việt Nam

Dịch vụ hậu mãi đáng tin cậy, chi phí hợp lý

Suzuki luôn coi dịch vụ hậu mãi là ưu tiên hàng đầu. Đó cũng là lý do Suzuki đã điều chỉnh giá phụ tùng để trở thành thương hiệu cung cấp phụ tùng với giá hợp lý nhất trong số các thương hiệu Nhật Bản tại Việt Nam và thay đổi chu kỳ bảo dưỡng để cung cấp thời gian bảo dưỡng phù hợp nhằm giảm bớt gánh nặng về chi phí cho khách hàng.

Suzuki lắng nghe ý kiến để chinh phục người dùng Việt Nam ảnh 1 Việt Nam Suzuki luôn coi khách hàng là ưu tiên hàng đầu và tiếp tục triển khai cuộc
cách mạng hậu mãi

Hiện tại, dịch vụ hậu mãi của Suzuki có sự đổi mới, miễn phí 3 lần công bảo dưỡng, tần suất bảo dưỡng xe giảm 33%, khách hàng chỉ cần bảo dưỡng xe tại mốc 7.500km hoặc 6 tháng. Tổng chi phí bảo dưỡng trong 3 năm giảm đến 50%, thấp nhất trong tất cả các hãng xe Nhật. Bên cạnh đó, Suzuki tăng cường đào tạo dịch vụ nhằm nâng cao tay nghề thợ máy & kỹ thuật viên để khách hàng luôn sử dụng xe thoải mái, đồng thời tăng số lượng kho phụ tùng & dự trữ phụ tùng để cố gắng loại bỏ tình trạng VOR (xe nằm chờ sửa chữa không thể sử dụng). Gần đây nhất, Suzuki gia tăng thời hạn bảo hành cho động cơ và hộp số của 2 mẫu xe Ertiga và XL7 từ “3 năm hoặc 100.000km” thành “5 năm hoặc 150.000km” tùy thuộc điều kiện nào đến trước. Suzuki cam kết mang đến dịch vụ hậu mãi số 1 tại Việt Nam.

Phụ tùng thay thế sẵn sàng, sửa chữa kịp thời

Suzuki là thương hiệu nằm trong top 3 hãng xe có thị phần lớn nhất Nhật Bản năm 2019. Trong tháng 9/2020, Suzuki bán ra 1.778 xe tại Việt Nam, ghi nhận doanh số tăng 28% so với cùng kỳ 2019 (1.384 xe). Tại Việt Nam, nhằm đáp ứng nhu cầu sửa chữa và thay thế phụ tùng ngày càng tăng lên, Suzuki đã nhanh chóng tăng lượng phụ tùng dự trữ lên hơn 510.000 chi tiết tại 3 kho lớn ở miền Bắc và miền Nam. Đại lý ở TP. HCM và Hà Nội đặt hàng phụ tùng sẽ được giao ngay trong ngày. Đồng thời, 37 đại lý ô tô ủy quyền trải dài khắp cả nước của Suzuki cũng đảm bảo có 2 kho tại mỗi Đại lý, tổng cộng có 77 kho, sẵn sàng sửa chữa nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi, ngay cả trong thời gian dịch có bùng phát.

Suzuki lắng nghe ý kiến để chinh phục người dùng Việt Nam ảnh 2 3 kho phụ tùng lớn của Suzuki ở miền Bắc và miền Nam dự trữ hơn 510.000 chi tiết phụ tùng

Giá phụ tùng của các dòng xe Suzuki được công khai trên website: https://suzuki.com.vn/hau-mai/hau-mai-o-to

Xe nhập khẩu nguyên chiếc, kiểm soát chất lượng chặt chẽ

Hộp số tự động của Ertiga trang bị chức năng kick-down để bứt tốc khi người lái nhấn mạnh chân ga. Xe sẽ về số thấp hơn và tăng vòng tua máy, kéo mô-men xoắn của động cơ tăng lên để chiếc xe tăng tốc. Ở trạng thái vòng tua máy cao trước khi xe tăng tốc, người lái sẽ cảm thấy có độ trễ nhất định và âm thanh động cơ trở nên lớn hơn. Đây là điều hoàn toàn bình thường của các mẫu xe có hộp số tự động, dung tích động cơ nhỏ để tiết kiệm nhiên liệu.

Suzuki lắng nghe ý kiến để chinh phục người dùng Việt Nam ảnh 3 Ertiga Sport - mẫu xe MPV 7 chỗ Ertiga Sport là sự lựa chọn lý tưởng của gia đình Việt

Hộp số tự động của Suzuki còn có tính năng lock-up kết nối trực tiếp động cơ và hộp số, đưa tỷ số truyền về mức 1:1 trong một số điều kiện nhất định khi xe vận hành ở số 4. Với tỷ số truyền này, hộp số triệt tiêu được hiện tượng trượt biến mô ở số 4, từ đó phát sinh ít nhiệt hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Khi chức năng lock-up kích hoạt, người lái có thể cảm nhận được âm thanh phát ra từ hộp số, song đây là điều hoàn toàn bình thường ở các hộp số tự động. Tính năng này giúp Ertiga tiết kiệm nhiên liệu hơn so với các mẫu xe khác trong phân khúc. Tự tin vào chất lượng sản phẩm, Suzuki đã nâng thời gian bảo hành cho hộp số và động cơ Ertiga, XL7 hoàn toàn mới lên mức 5 năm hoặc 150.000 km tùy điều kiện nào đến trước. Chi tiết vui lòng liên hệ Đại lý Suzuki ủy quyền.

Ertiga được sản xuất tại Indonesia với sự kiểm tra nghiêm ngặt. Từ 2018 đến nay, hơn 110.000 chiếc đã được bán tại hơn 20 quốc gia và khu vực. Tất cả các xe ô tô Suzuki đều được nhập khẩu nguyên chiếc và kiểm tra toàn diện 3 lần trước khi giao đến tay khách hàng. Lần kiểm tra toàn diện đầu tiên được thực hiện tại nhà máy ở Indonesia hoặc Thái Lan. Sau đó, tại nhà máy và đường lái thử của Việt Nam Suzuki sẽ tiến hành kiểm tra 51 hạng mục, và lần cuối cùng sẽ được thực hiện bởi đại lý với 61 hạng mục quy định. Vì thế, khách hàng có thể an tâm với chất lượng sản phẩm của Suzuki.

Trang bị thiết thực, thấu hiểu người dùng

Suzuki lắng nghe ý kiến để chinh phục người dùng Việt Nam ảnh 4 SUV XL7 hoàn toàn mới mang thiết kế khỏe khoắn với các tấm ốp vòm bánh xe màu đen và giá nóc thể thao

Ertiga Sport và XL7 hoàn toàn mới là những chiếc xe tiện dụng nhất trong tầm giá nhờ nội thất 7 chỗ rộng rãi, sở hữu từng chi tiết nhỏ nhưng đóng góp lớn vào sự thoải mái của hành khách. Điển hình là tựa tay hàng ghế sau để người ngồi có tư thế ngồi thoải mái và hộc đựng ly làm mát nước.

Hai mẫu xe thiết kế tiện dụng với các chức năng thường xuyên được người dùng tương tác. Đơn cử như màn hình cảm ứng trung tâm kích thước lên tới 10 inch, lớn nhất phân khúc, hiển thị rõ ràng, mượt mà. Hệ thống điều hòa tự động phía trước giúp duy trì nhiệt độ cố định kết hợp điều hòa cùng cửa gió riêng cho hàng ghế sau giúp toàn bộ khoang xe mát nhanh chóng, hữu dụng với khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam.

Hướng tới gia đình, Ertiga Sport và XL7 hoàn toàn mới đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu bằng việc trang bị đầy đủ các hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử (ESP), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HHC), camera lùi và cảm biến lùi, thân xe hấp thụ lực giảm chấn thương cho người đi bộ khi va chạm,...

Hotline: 1800 6950

MỚI - NÓNG
Ai thẩm định chứng chỉ hành nghề y?
Ai thẩm định chứng chỉ hành nghề y?
TPO - “Chúng ta cứ học xong, thực tập 18 tháng rồi căn cứ trên hồ sơ, giấy tờ thì cấp chứng chỉ hành nghề. Vì vậy, không đánh giá được chất lượng của các bác sĩ khi ra trường sẽ hành nghề thế nào”, theo Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thanh Long.

Có thể bạn quan tâm

Xe điện Việt Nam trổ tài lội nước sâu

Xe điện Việt Nam trổ tài lội nước sâu

TPO - Chiếc xe điện Vinfast VF e34 có thể vượt qua những vũng nước sâu gần tới 1 mét một cách dễ dàng. Trong khi đó, nhiều xe bán tải gầm cao truyền thống xuất hiện trong video đã phải chấp nhận dừng chân trước đoạn đường này để phòng tránh tình trạng thủy kích.
Những lưu ý khi lái ô tô vào mùa mưa lũ

Những lưu ý khi lái ô tô vào mùa mưa lũ

TPO - Trong tuần này, nhiều tỉnh phía bắc trong đó có Hà Nội xuất hiện các đợt mưa lớn khiến một số cung đường bị ngập nước sâu. Do đó, tài xế cần phải lưu ý những điều sau đây để bảo vệ chiếc xe của mình khỏi tình trạng thủy kích hay chết máy.
Căn nhà của Phạm Văn Tiến ở Hà Nam được Cty TNHH Truyền thông và Quảng cáo Ecopark đặt địa chỉ đăng ký kinh doanh

Bất thường đường dây nhập siêu xe biếu tặng: Hộ nghèo được tặng siêu xe

TP - Dịch COVID-19 hoành hành hơn 2 năm qua khiến hàng loạt doanh nghiệp phá sản, khó khăn. Lạ thay, mỗi năm vẫn có khoảng 1 nghìn doanh nghiệp, cá nhân ở Việt Nam được đối tác nước ngoài tặng siêu xe trị giá từ vài tỷ tới hàng chục tỷ đồng. Nhóm PV Tiền Phong đã tìm hiểu câu chuyện này và phát hiện nhiều bất thường trong đường dây nhập siêu xe biếu tặng.
Muôn kiểu 'đi bão' thiếu an toàn của các cổ động viên

Muôn kiểu 'đi bão' thiếu an toàn của các cổ động viên

TPO - Sau khi đội tuyển U23 Việt Nam dành tấm huy chương vàng tại SEA games 31 nội dung bóng đá nam, nhiều cổ động viên không thể kìm nén sự hạnh phúc và xuống đường chung vui chiến thắng của các cầu thủ. Tuy nhiên lợi dụng tình hình này, một số người đã có những hành vi tham gia giao thông nguy hiểm, gây mất trật tự công cộng.