Sunhouse hé lộ chiến lược kinh doanh và sản phẩm trọng tâm với nhà máy mới tại Long An

0:00 / 0:00
0:00
Nhà máy sản xuất máy lọc nước R.O của Sunhouse vừa được khai trương tại Long An. Thông tin này đã phần nào cho thấy được định hướng chiến lược kinh doanh của "ông lớn" ngành gia dụng trong gian tiếp theo.
Sunhouse hé lộ chiến lược kinh doanh và sản phẩm trọng tâm với nhà máy mới tại Long An ảnh 1

Ngày 6/4/2022, Tập đoàn SUNHOUSE đã chính thức bấm máy khánh thành nhà máy sản xuất tại KCN Tân Đức, Long An. Đây là nhà máy đầu tiên của SUNHOUSE tại khu vực phía Nam, đồng thời là nhà máy thứ 9 của Tập đoàn gia dụng nhà bếp hàng đầu Việt Nam.

Sunhouse hé lộ chiến lược kinh doanh và sản phẩm trọng tâm với nhà máy mới tại Long An ảnh 2

Trong giai đoạn 1, nhà máy này có nhiệm vụ tập trung hoàn thiện hệ thống sản xuất cơ khí, lắp ráp Máy lọc nước R.O với công suất khoảng 1.000 - 1.500 sản phẩm/ngày, tương tương ~40.000 máy lọc nước/tháng.

Sunhouse hé lộ chiến lược kinh doanh và sản phẩm trọng tâm với nhà máy mới tại Long An ảnh 3

Giai đoạn 2 SUNHOUSE có kế hoạch khai thác hết tổng diện tích hơn 20.000m2 sản xuất và đưa vào những sản phẩm gia dụng thế mạnh của Tập đoàn như nồi chảo, nồi cơm điện, ấm siêu tốc… Cùng với đó là hoàn thiện đội ngũ nghiên cứu phát triển sản phẩm (R&D), quản trị chất lượng (QC) để cho ra đời những sản phẩm có tính địa phương hóa, hợp nhất các quy trình phát triển - sản xuất - bán hàng.

Sunhouse hé lộ chiến lược kinh doanh và sản phẩm trọng tâm với nhà máy mới tại Long An ảnh 4

Ông Nguyễn Xuân Phú - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sunhouse cho biết, việc thành lập nhà máy Long An sẽ góp phần rút ngắn thời gian và chi phí vận chuyển sản phẩm cho thị trường phía Nam, từ đó thay đổi cơ cấu giá thành sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Bên cạnh đó, thông qua quá trình vận hành trơn tru hệ thống nhà xưởng, kho bãi đi kèm sẽ giúp Tập đoàn triển khai dịch vụ hỗ trợ hậu mãi được nhanh chóng, kịp thời.

Sunhouse hé lộ chiến lược kinh doanh và sản phẩm trọng tâm với nhà máy mới tại Long An ảnh 5

Chia sẻ về chiến lược phát triển trong thời gian tới, ông Phú cho biết dòng sản phẩm máy lọc nước sẽ là một trong những ngành hàng trọng tâm của Sunhouse. Sau 7 năm có gia nhập thị trường, máy lọc nước mang thương hiệu Sunhouse hiện đã giữ top đầu trong lựa chọn của người tiêu dùng, chiếm lĩnh 20% thị phần.

Sunhouse hé lộ chiến lược kinh doanh và sản phẩm trọng tâm với nhà máy mới tại Long An ảnh 6

SUNHOUSE đặt tham vọng không chỉ cung cấp đủ nhu cầu cho thị trường phía Nam mà còn tiếp cận với những khu vực xuất khẩu lân cận như Myanmar, Malaysia…”, đại diện SUNHOUSE chia sẻ thêm.

Sunhouse hé lộ chiến lược kinh doanh và sản phẩm trọng tâm với nhà máy mới tại Long An ảnh 7

Ngoài nhà máy R.O Long An, vị đại diện của Sunhouse cũng tiết lộ vị trí của nhà máy tiếp theo sẽ đặt tại Bình Dương và sản phẩm chính sẽ là dây & cáp điện. Việc liên tục triển khai các dự án kinh doanh, mở thêm nhiều nhà máy cho thấy sự quyết tâm triển khai thành công chiến lược chiếm lĩnh thị trường phía Nam của “ông lớn” ngành gia dụng. Đồng thời với quá trình này, Sunhouse còn đang hướng tới mục tiêu xa hơn - Trở thành một thương hiệu toàn cầu trong thời gian tới.

Sunhouse hé lộ chiến lược kinh doanh và sản phẩm trọng tâm với nhà máy mới tại Long An ảnh 8
MỚI - NÓNG