Triển lãm WorldFood Moscow 2018 quy tụ hơn 1500 công ty từ 62 quốc gia, thu hút gần 30.000 khách tham dự từ 79 vùng của Nga và quốc tế. WorldFood Moscow từ lâu đã là nơi kết nối hàng ngàn doanh nghiệp toàn cầu với người tiêu dùng trong nước Nga và quốc tế, cũng như các cơ quan, chính phủ, hiệp hội".
Giữa một “rừng” các sản phẩm sữa và thực phẩm cao cấp dành cho trẻ em lứa tuổi học đường tại WorldFood, giải Vàng “Sản phẩm xuất sắc của năm” trao cho bộ sản phẩm Sữa học đường TH School MILK cho thấy sự ghi nhận về chất lượng của sản phẩm cùng những tâm huyết mà Tập đoàn TH dành cho bộ sản phẩm đầy tính nhân văn này.
Đây là ghi nhận mới nhất của cộng đồng quốc tế với sản phẩm sữa TH school MILK. Trước đó, TH school MILK cũng đã giành nhiều giải thưởng Quốc tế lớn khác như Giải thưởng Sáng kiến tốt nhất về sức khỏe học đường (Best Health Education Initiative awards) tại Hội chợ thực phẩm quốc tế Gulfood (Dubai) tháng 2/2016. Tháng 5/2015, TH school MILK được trao giải thưởng Sản phẩm thực phẩm tốt nhất Asean.
Có thể nói, chính sự nghiêm túc, chân chính, kiêu hãnh, đi theo giá trị cốt lõi “Vì sức khỏe cộng đồng” đã đưa sản phẩm sữa học đường TH school MILK một lần nữa bước lên đỉnh của bậc thang đánh giá chất lượng.
Ghi dấu ấn với giải Vàng quốc tế, tại Việt Nam TH school MILK cũng ghi dấu ấn với những điểm Vàng “đầu tiên” ấn tượng: Đó là sản phẩm sữa tươi học đường đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có nghiên cứu lâm sàng, kiểm nghiệm đối chứng về hiệu quả dinh dưỡng.
TH tiên phong đi đầu trong việc nghiên cứu, thử nghiệm sữa tươi công thức bổ sung vi chất dinh dưỡng cho lứa tuổi học đường. Đây là mô hình được phối hợp với Viện dinh dưỡng Quốc gia thực hiện tại 15 trường mẫu giáo và tiểu học với 3.600 trẻ thuộc huyện Nghĩa Đàn tỉnh Nghệ An. Nghiên cứu này được đánh giá là nghiêm túc, khoa học và có triển khai những nhóm đối chứng minh bạch, có đánh giá khẩu phần và thiếu vi chất dinh dưỡng bằng xét nghiệm máu, vitamin A, kẽm và Hb trước và sau khi uống sữa.
Kết luận của nhóm nghiên cứu cho thấy Sữa tươi tiệt trùng Sữa học đường của Tập đoàn TH đã có hiệu quả cải thiện tình trạng dinh dưỡng và vi chất dinh dưỡng của trẻ em, cụ thể là đã giảm được tỉ lệ thấp còi ở mẫu giáo; giảm tỉ lệ suy dinh dưỡng, nhẹ cân, thể gầy còm; cải thiện đáng kể tình trạng thiếu máu và thiếu kẽm ở học sinh tiểu học.
Đây cũng là sản phẩm đầu tiên được Bộ Y tế xác nhận hiệu quả trong nghiên cứu cải thiện tình trạng dinh dưỡng và vi chất dinh dưỡng của trẻ em. Trong đó, tất cả các nguyên liệu sử dụng đều có nguồn gốc tự nhiên, được bổ sung hỗn hợp các chất khoáng và vi chất giúp tăng cường trí lực và thể lực của trẻ em Việt Nam.
Bà Thái Hương- người dẫn đạo tập đoàn TH luôn nhấn mạnh “làm ly sữa bằng trái tim và tấm lòng người mẹ”. Điều đó lý giải con đường bài bản mà TH đã triển khai khi nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm sữa học đường TH school MILK.
Trên thế giới hiện có 56 nước tham gia và hưởng ứng Ngày Sữa học đường thế giới do Tổ chức Nông lương Liên hợp quốc phát động. Ở hầu hết các quốc gia này, sữa học đường được làm từ sữa tươi. Cụ thể là sữa tươi nguyên chất bổ sung vi chất dinh dưỡng hoặc sữa tươi nguyên chất 100% như Nhật Bản. Bởi vậy, với bà- yếu tố tiên quyết để Chương trình Sữa học đường thành công là phải có sữa học đường đạt chuẩn, có đủ nguồn lực sữa tươi cho trẻ. Các yếu tố này- dưới sự dẫn đạo của “trái tim người mẹ” Thái Hương, tập đoàn TH đã đạt được đầy đủ.
Theo Cục Chăn nuôi, trong sản xuất sữa tươi, kiểm soát an toàn thực phẩm là khâu quan trọng số 1. Thì khâu đó ở trang trại bò sữa TH được thực hiện một cách nghiêm ngặt với quy trình quản trị thông minh và công nghệ cao, bò được đeo chip điện tử- có thể phát hiện bệnh, trong đó có bệnh viêm vú trước 4 ngày để cách ly. Sữa được kiểm soát theo chuỗi để đảm bảo dòng sữa tươi sạch nhất.
Trang trại TH cũng là nơi cung cấp nguồn sữa tươi dồi dào từ đàn bò sữa có quy mô đàn 45.000 con. Với năng lực sữa tươi toàn diện, tập đoàn TH được chọn là đơn vị đồng hành cùng Chương trình Sữa học đường Quốc gia.
World Food Moscow 2018 thu hút hơn 1.500 công ty, nhà cung cấp đến từ 62 quốc gia trên toàn thế giới và 79 vùng thuộc Nga tham dự. Vượt qua các hãng lớn, TH school MILK đã đoạt giải Vàng. Ngay sau đó, các bộ sản phẩm mới đầy đột phá của Tập đoàn, mang sứ mệnh “Vì sức khỏe” lần lượt được vinh danh giải Vàng xuất sắc như TH true NUT, TH true MALT…