Siêu mẫu Vĩnh Thụy khai trương Charm Club ở TPHCM

Siêu mẫu Vĩnh Thụy cắt băng khai trương trung tâm dịch vụ khách hàng Charm Club
Siêu mẫu Vĩnh Thụy cắt băng khai trương trung tâm dịch vụ khách hàng Charm Club
Khi đến Trung tâm dịch vụ khách hàng Charm Club khách hàng sẽ được tư vấn kỹ về sản phẩm ngay trong khuôn viên Charm Club.

Ngày 25/12, Tập đoàn Charm Group cho biết, đã khai trương trung tâm dịch vụ khách hàng Charm Club tại 40, Võ Văn Tần, TPHCM. Cơ sở kinh doanh mới này của Charm Group sẽ là trung tâm dịch vụ, phục vụ khách hàng. Mỗi khách hàng đến đây sẽ được cấp một thẻ Charm ID. Thẻ này sẽ tích lũy điểm cho khách hàng khi mua những sản phẩm của doanh nghiệp mà Vĩnh Thụy có cổ phần hoặc làm đại sứ thương hiệu, như: Charm Resort Long Hải, IJC, Ngân Đình, … Khách hàng có thể dùng điểm trong thẻ Charm ID để thanh toán cho các khoản đồ ăn, nước uống… mà khách sử dụng tại đây.

Siêu mẫu Vĩnh Thụy khai trương Charm Club ở TPHCM ảnh 1 Khách hàng được tư vấn kỹ về sản phẩm ngay trong khuôn viên Charm Club

Tại buổi khai trương, Vĩnh Thụy cũng đã giới thiệu khái quát về không gian và cách thức hoạt động của Charm Club. Cụ thể, nơi đây sẽ có 2 khu vực chính để khách hàng hoạt động là chính sảnh và lầu 1. Ở chính sảnh, khách hàng có thể tham quan, uống nước và mua sản phẩm tại đây theo mô hình tiệc đứng. Trong khi đó, ở lầu 1, khách hàng có thể giao lưu, làm việc tại những khu vực được sắp xếp bàn ghế, sofa…

Tại Charm Club, khách hàng có thể thoải mái thư giãn cùng tách café, trò chuyện cùng bạn bè, đối tác. Tất cả những dự án, những sản phẩm mới của Charm sẽ được quảng bá tại đây, giúp khách hàng Charm Group tiếp cận sản phẩm nhanh chóng và chính xác nhất. Nơi đây cũng thường xuyên tổ chức những buổi hội thảo chuyên đề, những buổi trò chuyện chuyên sâu để hiểu hơn nhu cầu của khách hàng.

Siêu mẫu Vĩnh Thụy khai trương Charm Club ở TPHCM ảnh 2 Rất đông đối tác, khách hàng tham dự buổi khai trương

Bà Liêu Thị Phượng, TGĐ Charm Group, CEO Charm Resort Long Hải, cho biết: “Charm Club đánh dấu bước phát triển chiến lược của thương hiệu Charm Group trong thời gian tới, đặc biệt chú trọng đến các trải nghiệm khách hàng mang đẳng cấp 5 sao mà tập đoàn đang theo đuổi. Chúng tôi mong muốn, mỗi khách hàng khi đến đây, đều được tiếp đón như một khách hàng VIP. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục cho ra mắt khoảng 50 Charm Club mới tại khắp các tỉnh thành trên cả nước, đặc biệt là các địa điểm như: TP. HCM, Hà Nội, Vũng Tàu, Đà Lạt…”.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Ông Hà Quang Hưng, Cục Phó Cục Quản lý nhà và thị trường Bất động sản (Bộ Xây dựng).

'Thất bại' nhà ở xã hội do thiếu quỹ đất và đối vốn

TPO - Ông Hà Quang Hưng, Cục Phó Cục Quản lý Nhà và thị trường Bất động sản (Bộ Xây dựng) cho biết, có 2 nhóm nguyên nhân chủ yếu dẫn đến kết quả phát triển nhà ở xã hội chưa đạt mục tiêu đề ra trong Chiến lược phát triển nhà ở quốc gia, đó là do thiếu quỹ đất sạch và hạn chế về nguồn vốn tín dụng ưu đãi...
Quảng Ninh tiếp tục mạnh tay ‘chặn’ cơn sốt đất điên đảo

Quảng Ninh tiếp tục mạnh tay ‘chặn’ cơn sốt đất điên đảo

TPO - UBND tỉnh Quảng Ninh tiếp tục yêu cầu các địa phương kiểm soát các giao dịch ảo, thổi giá đất, giá bất động sản; quản lý chặt chẽ, bảo đảm tuân thủ đúng các quy định pháp luật đất đai về tách thửa đất. Đồng thời, xử lý nghiêm đối với hành vi không đưa đất vào sử dụng, sử dụng đất chậm so với tiến độ ghi trong dự án đầu tư theo quy định...
Công an yêu cầu dừng giao dịch với 2 doanh nghiệp bán nhà khi chưa được giao đất

Công an yêu cầu dừng giao dịch với 2 doanh nghiệp bán nhà khi chưa được giao đất

TPO - Công an TPHCM yêu cầu các ngân hàng cung cấp bản sao kê các giao dịch của các tài khoản, từ thời điểm tháng 6/2016 đến nay của Công ty Free Land và Công ty Star Beach đồng thời tạm ngưng giao dịch rút tiền để tránh tẩu tán tài sản. Trước đó, nhiều người dân tố cáo doanh nghiệp này đã tự ý bán nhà tại dự án King Bay (Đồng Nai) cho khách hàng trước khi được giao đất.