Ngày 25/12, Tập đoàn Charm Group cho biết, đã khai trương trung tâm dịch vụ khách hàng Charm Club tại 40, Võ Văn Tần, TPHCM. Cơ sở kinh doanh mới này của Charm Group sẽ là trung tâm dịch vụ, phục vụ khách hàng. Mỗi khách hàng đến đây sẽ được cấp một thẻ Charm ID. Thẻ này sẽ tích lũy điểm cho khách hàng khi mua những sản phẩm của doanh nghiệp mà Vĩnh Thụy có cổ phần hoặc làm đại sứ thương hiệu, như: Charm Resort Long Hải, IJC, Ngân Đình, … Khách hàng có thể dùng điểm trong thẻ Charm ID để thanh toán cho các khoản đồ ăn, nước uống… mà khách sử dụng tại đây.
Khách hàng được tư vấn kỹ về sản phẩm ngay trong khuôn viên Charm Club
Tại buổi khai trương, Vĩnh Thụy cũng đã giới thiệu khái quát về không gian và cách thức hoạt động của Charm Club. Cụ thể, nơi đây sẽ có 2 khu vực chính để khách hàng hoạt động là chính sảnh và lầu 1. Ở chính sảnh, khách hàng có thể tham quan, uống nước và mua sản phẩm tại đây theo mô hình tiệc đứng. Trong khi đó, ở lầu 1, khách hàng có thể giao lưu, làm việc tại những khu vực được sắp xếp bàn ghế, sofa…
Tại Charm Club, khách hàng có thể thoải mái thư giãn cùng tách café, trò chuyện cùng bạn bè, đối tác. Tất cả những dự án, những sản phẩm mới của Charm sẽ được quảng bá tại đây, giúp khách hàng Charm Group tiếp cận sản phẩm nhanh chóng và chính xác nhất. Nơi đây cũng thường xuyên tổ chức những buổi hội thảo chuyên đề, những buổi trò chuyện chuyên sâu để hiểu hơn nhu cầu của khách hàng.
Rất đông đối tác, khách hàng tham dự buổi khai trương
Bà Liêu Thị Phượng, TGĐ Charm Group, CEO Charm Resort Long Hải, cho biết: “Charm Club đánh dấu bước phát triển chiến lược của thương hiệu Charm Group trong thời gian tới, đặc biệt chú trọng đến các trải nghiệm khách hàng mang đẳng cấp 5 sao mà tập đoàn đang theo đuổi. Chúng tôi mong muốn, mỗi khách hàng khi đến đây, đều được tiếp đón như một khách hàng VIP. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục cho ra mắt khoảng 50 Charm Club mới tại khắp các tỉnh thành trên cả nước, đặc biệt là các địa điểm như: TP. HCM, Hà Nội, Vũng Tàu, Đà Lạt…”.