'Siêu mẫu đắt giá nhất thế giới' khoe ảnh bikini gây ngưỡng mộ
0:00 / 0:00
0:00
Nam miền Bắc
Nữ miền Bắc
Nữ miền Nam
Nam miền Nam
TPO - Kendall Jenner mới đây tung 2 bức ảnh mặc bikini, phô đường cong đẹp như tượng tạc khiến fan phát "sốt".
Các hình ảnh này được chụp tại căn biệt thự gia đình của nhà Kardashian ở Palm Springs (California, Mỹ) khi gia đình nàng mẫu tụ tập tại đây tổ chức Lễ Phục sinh ngày hôm qua (4/4). Trong bộ áo bikini sáng màu hoạ tiết hoa nhí, Kendall Jenner phô body săn chắc không chút mỡ thừa ngay cả ở tư thế ngồi khiến công chúng không khỏi trầm trồ.
Sở hữu hình thể tuyệt mỹ với chiều cao 1m79 và 3 vòng hoàn hảo, chân dài sinh năm 1995 mỗi lần diện bikini hay trình diễn nội y đều khiến dân mạng "dậy sóng".
Sớm cùng ngày, Kendall Jenner cũng chia sẻ loạt ảnh mặc váy hoa, chụp tại sân golf trong biệt thự, thả dáng dịu dàng ngất ngây.
Ở tuổi 24, em gái cùng mẹ khác cha của Kim Kardashian có hầu như tất cả mọi thứ mà bất kể cô gái nào cũng ao ước như sắc đẹp, danh tiếng, cuộc sống sang chảnh và nhiều người hâm mộ.
Năm 2018, cô đứng đầu danh sách những người mẫu đắt giá nhất thế giới theo thống kê thu nhập từ tạp chí Forbes. Cô cũng là người mẫu có lượng follow trên Instagram khủng nhất với 158 triệu người.
Body đẹp như tượng tạc của Kendall Jenner khiến nhiều chị em cũng phải ghen tị.
Bắt đầu làm mẫu từ năm 14 tuổi (2009), Kendall Jenner bắt đầu gây tiếng vang trong làng thời trang từ năm 2014 khi xuất hiện dày đặc trên các trang bìa tạp chí lớn thế giới, trên đường băng của các thương hiệu đẳng cấp tại các tuần lễ thời trang thế giới.
Hiện cô là chân dài đắt giá nhất nhì làng thời trang.
TPO - Quá trình triển khai dự án Công viên Thống nhất tại Khu Di tích Quốc gia đặc biệt đôi bờ Hiền Lương - Bến Hải đã có những phát sinh thực tế cần phải điều chỉnh cho phù hợp.
TPO - 41 camera AI được gắn tại nhiều vị trí trọng điểm ở TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang để thực hiện chức năng giám sát tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.
TPO - Đại biểu Phạm Khánh Phong Lan - Giám đốc Sở An toàn thực phẩm TPHCM, cho rằng, bắt người nổi tiếng phải dùng rồi mới được quảng cáo sản phẩm “e rằng hơi khó”.