Shinhan Finance và hành trình 17 năm giữ niềm tin với khách hàng Việt Nam

0:00 / 0:00
0:00
Với thông điệp “Let’s do Good”, nhân dịp kỷ niệm 17 năm thành lập Shinhan Finance tiếp tục khẳng định sứ mệnh góp xây thế giới tốt đẹp hơn bằng sức mạnh tài chính.
Shinhan Finance và hành trình 17 năm giữ niềm tin với khách hàng Việt Nam ảnh 1

Shinhan Finance hợp tác với các đối tác lớn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng dịp sinh nhật 17 năm.

17 năm xây đắp & giữ niềm tin với khách hàng

Với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, trong những năm qua, Công ty đã nỗ lực để “làm những điều tốt nhất” phục vụ hàng triệu khách hàng Việt. Theo đó, Shinhan Finance đã triển khai thành công nhiều chương trình và giải pháp tài chính linh hoạt giúp hơn 1 triệu khách hàng trong nước hiện thực hóa ước mơ, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Công ty đã phát triển mạng lưới kinh doanh khắp cả nước với 10 chi nhánh, 26 điểm giới thiệu dịch vụ, cùng đội ngũ hàng ngàn nhân viên và đại diện bán hàng, qua đó, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận, lựa chọn các sản phẩm dịch vụ tài chính. Shinhan Finance cũng liên tục mở rộng mạng lưới đối tác chiến lược như Mastercard, Grab, ZaloPay, Momo, Shopee… nhằm mang đến những trải nghiệm tiện lợi và gia tăng giá trị cho khách hàng. Đặc biệt, chương trình Shinhan Zone đã hợp tác với hơn 150 thương hiệu, cửa hàng, đối tác đa lĩnh vực, đáp ứng các nhu cầu mua sắm tiêu dùng, du lịch, nghỉ dưỡng… cho khách hàng sử dụng thẻ tín dụng The First trên cả nước.

Không chỉ dừng lại ở đó, Shinhan Finance cũng ra mắt ứng dụng quản lý tài chính iShinhan, hỗ trợ khách hàng đăng ký khoản vay và thẻ tín dụng, cung cấp dịch vụ sau bán hàng trên ứng dụng bằng giải pháp số hiện đại và tiện lợi. Từ khi ra mắt cho đến nay, iShinhan luôn được nâng cấp và cải tiến để cung cấp trải nghiệm liền mạch và an toàn trên môi trường số.

Vun đắp sự tin yêu với cộng đồng

Cùng với việc xây dựng, củng cố niềm tin trong kinh doanh, trong 17 năm qua, Shinhan Finance đã triển khai nhiều hoạt động hướng đến phát triển bền vững cho cộng đồng.

Nổi bật là Hành trình “Tủ sách của những ước mơ” tại 11 tỉnh thành tại Việt Nam, trao tặng 64 tủ sách, 24.625 cuốn sách thiếu nhi và cải tạo 11 phòng đọc sách thiếu nhi tại các thư viện tỉnh, thành phố.

Shinhan Finance cũng phối hợp cùng Hội Chữ Thập Đỏ, chung tay hiến máu nhân đạo được tổ chức thường niên tại nhiều tỉnh thành trong cả nước.

Hàng năm, Shinhan Finance còn đại diện Shinhan Card (Hàn Quốc) chia sẻ các giá trị văn hóa và hỗ trợ cộng đồng thông qua Dự án Good Hallyu trao tặng hàng ngàn bộ chăm sóc sức khỏe, cặp sách, bút .... cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.

Đặc biệt mới đây, Shinhan Finance đã hợp tác với UNICEF (Hàn Quốc) để hỗ trợ đào tạo về kỹ thuật số cho trẻ em tại Việt Nam, đặc biệt là các em ở những khu vực khó khăn.

Shinhan Finance và hành trình 17 năm giữ niềm tin với khách hàng Việt Nam ảnh 2

Shinhan Finance luôn nỗ lực để xứng đáng với niềm tin mà khách hàng Việt Nam gửi gắm.

Nhằm tri ân tất cả khách hàng đã tin tưởng lựa chọn, gắn bó đồng hành cùng Công ty trong 17 năm qua, dịp này, Shinhan Finance hợp tác với nhiều đối tác lớn mang đến các Chương trình ưu đãi khi sử dụng Thẻ Tín dụng THE FIRST và thanh toán khoản vay. Theo đó, khách hàng sẽ được nhận ưu đãi đến 100.000 VND khi mua sắm trên ứng dụng Shopee và được hưởng ưu đãi đến 100,000 đồng khi sử dụng các dịch vụ của Đối tác Grab (GrabBike & GrabCar).

Đặc biệt, trong 3 ngày vàng (từ ngày 9 - 11/10/2023), khách hàng được giảm trực tiếp 2% tối đa 1.000.000 đồng khi thanh toán khoản vay và dư nợ thẻ tín dụng tối thiểu 2.000.000 đồng bằng ZaloPay trên ứng dụng quản lý tài chính iShinhan và website Shinhan Finance.

Ông Chun Young ILL, Phó Tổng Giám đốc Shinhan Finance chia sẻ: “Shinhan Finance luôn nỗ lực để xứng đáng với niềm tin mà khách hàng Việt Nam gửi gắm. Chúng tôi luôn không ngừng sáng tạo, đổi mới sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, chú trọng đầu tư công nghệ số nhằm mang đến các tiện ích tối ưu, gia tăng trải nghiệm cho khách hàng, đối tác và cộng đồng. Đồng thời, Shinhan Finance luôn kiên trì với chiến lược phát triển bền vững, cân bằng giữa tăng trưởng kinh doanh và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp với cộng đồng trong nước”.

MỚI - NÓNG