Thị trường bảo hiểm ô tô vừa được khuấy động khi có một “tay chơi” mới tham gia thị trường - Hãng xe Mercedes-Benz Việt Nam vừa cho ra mắt dòng sản phẩm bảo hiểm ô tô mang tên chính mình, áp dụng cho xe mới và xe đã qua sử dụng của Mercedes-Benz không quá 12 năm kể từ ngày sản xuất, với những quyền lợi và dịch vụ bảo hiểm vượt trội. Đây là lần đầu tiên có một sản phẩm bảo hiểm ô tô mang tên hãng xe tại Việt Nam.
Mercedes Benz sẽ không trực tiếp cung cấp sản phẩm mà thông qua Cty Bảo hiểm Liberty. Hai bên đồng thiết kế và phát triển sản phẩm để đảm bảo Bảo hiểm Ô tô Mercedes-Benz có phạm vi bảo hiểm toàn diện nhất trên thị trường hiện nay, cho phép khách hàng sẽ được bảo hiểm trước mọi rủi ro bất ngờ gây ra thiệt hại đối với xe hoặc mất cắp toàn bộ xe thay vì chỉ được bảo hiểm trước những rủi ro được liệt kê trong hợp đồng bảo hiểm.