Việc tiếp tục ký và lựa chọn Quang Hải làm đại sứ thương hiệu là một trong những hoạt động nằm trong chiến lược xây dựng thương hiệu LG trở thành thương hiệu được yêu thích số 1 trong lòng người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Bên cạnh đó, hướng tới đối tượng yêu thích bóng đá, trong năm nay LG đưa về thị trường Việt Nam gần 50 mẫu TV 4K OLED và 4K cao cấp, với các công nghệ, tính năng chuyên biệt hỗ trợ xem bóng đá chất lượng cao, đặc biệt là các công nghệ tiên tiến bảo đảm các hình ảnh trong chuyển động nhanh luôn được sắc nét, màu sắc âm thanh sống động như trên sân cỏ.
Phát biểu tại sự kiện ý nghĩa này, ông Kim Young Lak - Tổng giám đốc LG Electronics Việt Nam khẳng định: “Với sự đồng hành cùng Quang Hải, LG hy vọng sẽ thực hiện thành công những kế hoạch truyền thông và các hoạt động xã hội, nhằm thể hiện tình cảm dành cho bóng đá Việt Nam.”
Trước đó, trong năm 2018, LG đã đồng hành cùng Quang Hải trong những giải đấu thể thao nổi bật như ASIAD, AFF Cup, Asian Cup - khi chàng tiền vệ đã tỏa sáng và tạo nên nhiều kỳ tích, mang lại niềm vui cho hàng triệu trái tim hâm mộ bóng đá nước nhà.