Đây là một giải thưởng toàn cầu tôn vinh những tổ chức và doanh nghiệp đã có những nỗ lực đáng ghi nhận trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng toàn diện, có chương trình hỗ trợ khách hàng ưu việt và triển khai thành công nhiều chiến lược quản lý trải nghiệm khách hàng.
Prudential Finance ghi dấu ấn vì những cam kết mang đến trải nghiệm khách hàng xuất sắc được hiện thực hoá bằng hàng loạt hoạt động để tối ưu hóa nguồn lực và cơ sở hạ tầng trong năm vừa qua. Năm 2017 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng của công ty trong việc tập trung vào trải nghiệm khách hàng và truyền thông tích hợp đến khách hàng. Khách hàng được tiếp đón niềm nở, cung cấp thông tin đầy đủ với quy trình tiện lợi và nhanh chóng nhờ việc chuẩn hóa nội dung tin nhắn và email cũng như tiếp cận tiện ích dịch vụ qua các ứng dụng di động và kỹ thuật số. Bên cạnh đó, công ty đã xây dựng hệ thống cung cấp thông tin tự động 24/7 giúp khách hàng chủ động có được những thông tin cần thiết về khoản vay bất kể thời gian nào. Công ty cũng thường xuyên rà soát và điều chỉnh quy trình để thời gian duyệt khoản vay ngày càng cải thiện.
Ông Atul Dixit, Tổng giám đốc Prudential Finance cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi được trao tặng giải thưởng Công ty Tài chính tốt nhất về Dịch vụ Khách hàng tại Việt Nam năm 2018. Giải thưởng này đề cao lời cam kết bền lâu của chúng tôi trong việc mang lại chất lượng dịch vụ xuất sắc thông qua trải nghiệm khác biệt. Mỗi một khách hàng đều hài lòng về công ty là mục tiêu và cũng là cách tốt nhất để phát triển công ty. Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng làm thay đổi đáng kể các phương thức tiếp cận, giao tiếp và chăm sóc khách hàng, Prudential Finance ưu tiên ứng dụng công nghệ nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn các nhu cầu vay tiêu dùng của hơn nửa triệu khách hàng tại Việt Nam”.
“Tôi rất tự hào về những thành tựu mà đội ngũ nhân viên Prudential Finance đã làm nên cũng như những dịch vụ được khác biệt hóa cho từng cá nhân để mang đến sự hài lòng cho khách hàng qua từng lần giao tiếp. Giải thưởng danh giá này không chỉ công nhận sự chuyên nghiệp của công ty chúng tôi, mà còn ghi nhận những trải nghiệm đẳng cấp mà chúng tôi mang đến cho khách hàng. Tôi chân thành cảm ơn sự tận tụy và nhiệt huyết mà tập thể nhân viên công ty đã đóng góp để đạt được giải thưởng này”, ông Atul Dixit chia sẻ thêm.
Global Banking & Finance Review đã tổ chức khảo sát và vinh danh các doanh nghiệp nổi bật về Dịch vụ Khách hàng trong 8 năm liên tiếp, với mục tiêu tìm kiếm các chiến lược, mô hình và giải pháp chăm sóc khách hàng tối ưu trên phạm vi toàn cầu và chia sẻ ý tưởng để biến những chiến lược này thành kế hoạch thực thi nhằm mang đến lợi ích tối đa cho khách hàng trên mọi phương diện. Đó là lý do vì sao giải thưởng Dịch vụ Khách hàng tốt nhất rất quan trọng để kịp thời ghi nhận những công ty luôn lấy lợi ích và trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm.
“Prudential Finance - tập thể chiến thắng hạng mục Công ty Tài chính tốt nhất về Dịch vụ Khách hàng tại Việt Nam năm 2018, được bình chọn vì tầm nhìn và chiến lược tăng trưởng đề cao quản lý trải nghiệm khách hàng, đóng góp trực tiếp và đáng kể vào sự thành công của doanh nghiệp và khách hàng”, ông SASH, Varun, Chủ tịch kiêm CEO của Global Banking & Finance Review cho biết.