Phim bom tấn của Disney lên tàu bay VietJetAir

Phim bom tấn của Disney lên tàu bay VietJetAir
TP - Những hình ảnh vui nhộn trong bộ phim hoạt hình bom tấn Planes (Thế giới máy bay) sắp ra mắt được sơn trên thân tàu bay của VietJetAir. Đây có thể xem là gạch nối, kéo dài thêm những thành công của hãng hàng không này trên con đường chinh phục hành khách bằng sự an toàn và thân thiện.

> Hoa hậu Mai Phương Thúy, Johny Trí Nguyễn trên nóc máy bay VietJetAir

“Tiếp sức” cho máy bay... sợ độ cao

Planes là câu chuyện về Dusty (chiếc máy bay một động cơ, chuyên rải thuốc trừ sâu) mơ ước được tham gia cuộc đua bay lượn trên không. Tuy nhiên, vấn đề là Dusty lại sợ… độ cao. Hãng Disney đã cho ra mắt trailer của bộ phim có hơi hướng giống Cars (Ôtô, một trong những bộ phim hoạt hình vào hàng kinh điển). Trong phim, Dane Cook lồng tiếng cho Dusty. Dàn cast còn bao gồm Val Kilmer, Anthony Edwards, Stacy Keach, Teri Hatcher, Brad Garrett, Roger Craig Smith. Phim do Klay Hall đạo diễn và Jeffrey M Howard chịu trách nhiệm kịch bản.

Sơn biểu tượng đất nước, biểu tượng ngành du lịch và giờ đây là những sự kiện văn hóa, những nhân vật showbiz lên thân tàu bay, VietJetAir đang “trình làng” một đội bay ấn tượng bậc nhất, vui tươi, giàu sức sáng tạo và tràn đầy cảm hứng.

Thuộc dạng phim “bom tấn” nên dù ngày 9/8 tới, Planes mới chính thức công chiếu tại Mỹ, nhưng cơn sốt về nó đã lan khắp toàn cầu. Đón được sức nóng của Planes, các “phù thủy” marketing nhanh chóng sử dụng Planes cho các chiến dịch quảng bá thương hiệu của mình.

Đầu tiên là American Airlines. Hãng hàng không này hóa thân hình ảnh tầu bay của mình thành một trong các nhân vật của Planes, đồng thời đưa bộ phim lên máy bay chiếu cho hành khách xem sớm trước tiên trên thế giới vào tháng 10/2013. Hãng Qantas ở Úc cũng tuyên bố sẽ đưa phim Planes lên máy bay chiếu cho các hành khách của mình chỉ sau American Airlines.

Và ở Việt Nam, VietJetAir là hãng hàng không đầu tiên quảng bá Planes cùng Disney. Trước ngày phim ra mắt tại Mỹ, VietJetAir hiện là hãng hàng không duy nhất trên thế giới đưa những nhân vật hoạt hình vui nhộn của Planes sơn trên thân tầu bay cùng nhiều vật phẩm lưu niệm được sản xuất độc quyền để tặng cho hành khách.

Rạp hát trên không trung

Thông tin về việc VietJetAir sơn hình ảnh Planes lên thân tàu bay, đầu tư để “biến” tàu bay thành một nhân vật vui nhộn trong bộ phim bom tấn nổi tiếng trên toàn thế giới khiến cho hành khách, nhất là các bạn trẻ Việt Nam (đang hào hứng chờ đón Planes “ra rạp” trong nước vào ngày 13/9 tới).

Hành khách nhí đầu tiên “thử sức” cùng Planes của VietJetAir
Hành khách nhí đầu tiên “thử sức” cùng Planes của VietJetAir.

“Mình đã xem trailer và giờ thì đang “hóng” những hình ảnh của Planes tại Việt Nam. Ước gì mình được đặt chân lên Planes và sở hữu những món quà đáng yêu như anh chàng Dusty. Có lẽ phải lên mạng “săn” ngay vé của VietJetAir để biến ước mơ thành sự thực thôi”, Hoa Chi, một hot girl Hà Nội chia sẻ.

“Bay trên tàu bay mà ngoài ô cửa là những hình ảnh vui nhộn của Planes thì sao nhỉ, chỉ nghĩ tới thôi đã thấy thú vị rồi. Nhất định mình sẽ phải bay trên “em nó” một vòng rồi chụp ảnh mình đứng bên ngoài tàu bay để up lên facebook cho bạn bè Gato mới được”, Duy Nghĩa, một bạn trẻ đến từ Hải Phòng “còm men”.

Có vẻ như “hiệu ứng” Planes sẽ tác động hết sức tích cực lên hình ảnh vốn đã rất thân thiện và vui tươi của VietJetAir kể từ khi cất cánh tới nay. Nó cho thấy “tầm nhìn” nhạy bén của VietJetAir trong các hoạt động marketing cho thương hiệu của mình đi xa hơn trên thị trường hàng không trong nước cũng như quốc tế. Trước đó, VietJetAir đã mời Johny Trí Nguyễn – nam diễn viên gây mưa gió trên showbiz Việt sau một loạt phim hành động nổi tiếng, nhất là sau những scandal ầm ĩ của phim “Bụi đời Chợ Lớn” làm hình ảnh đại diện sơn lên tàu bay. Cùng với “người hùng màn ảnh” là vẻ đẹp mặn mà của hoa hậu Mai Phương Thúy.

Sơn biểu tượng đất nước, biểu tượng ngành du lịch và giờ đây là những sự kiện văn hóa, những nhân vật showbiz lên thân tàu bay, VietJetAir đang “trình làng” một đội bay ấn tượng bậc nhất, vui tươi, giàu sức sáng tạo và tràn đầy cảm hứng. VietJetAir đã đưa lại cho hành khách cảm giác vui tươi khi đi máy bay. Từ việc mua vé cho đến những trải nghiệm thú vị khi bay, rồi những lời khen ngợi với bạn bè, người thân khi họ trở về nhà tạo nên ấn tượng đi máy bay mà như vào rạp hát. Cái cảm giác vui tươi, hài hước trên mỗi chuyến bay chính là một gạch nối kéo dài thêm thành công của hãng hàng không thế hệ mới này trên con đường chinh phục khách hàng bằng sự tiện ích, thân thiện và vui vẻ.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG