Trong bối cảnh du lịch nội địa chưa thể khôi phục do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, một sáng kiến mới lạ vừa được Tổng cục Du lịch Việt Nam hợp tác cùng Công ty TNHH La Vie ra mắt nhằm giúp mọi người dù ngồi nhà vẫn có thể tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên Việt Nam trong mùa hè này.
TPO - Thỉnh thoảng, các hãng mỹ phẩm cho ra mắt dòng sản phẩm phiên bản đặc biệt, số lượng giới hạn, hoặc đột nhiên tuyên bố cho ngưng sản xuất một dòng sản phẩm đang bán chạy. Từ đó dẫn đến nhiều câu chuyện thú vị.
TPO - Tết Nguyên Đán là dịp lễ hội lớn nhất ở nhiều nước châu Á. Bởi vậy, nhiều thương hiệu cũng không bỏ lỡ cơ hội này: Họ đã cho ra mắt dòng sản phẩm “phiên bản giới hạn”, chỉ bán trong dịp Tết. Tất nhiên, trên sản phẩm không thể thiếu hình những chú trâu trông rất “ngầu” hoặc rất ngộ.