P&G và Shopee ghi nhận lượng đơn hàng kỷ lục tăng hơn 10 lần với Show Me My Home

Shopee cùng Procter & Gamble (NYSE:PG) - Tập đoàn hàng đầu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, ghi nhận kết quả ấn tượng từ sáng kiến trải nghiệm trực tuyến đầu tiên - Show Me My Home.

Hoạt động này ghi nhận số lượng đơn hàng tăng hơn 10 lần vào ngày cao điểm so với ngày thường và đây cũng là hoạt động chính theo kế hoạch hợp tác chiến lược toàn khu vực vừa được ký kết gần đây giữa Shopee và P&G. Hợp tác chiến lược cũng thể hiện cam kết chung của Shopee và P&G về việc cải thiện trải nghiệm mua sắm trực tuyến của người dùng trên toàn khu vực, đồng thời mang đến sự thuận tiện và dễ dàng trong việc tiếp cận các sản phẩm chất lượng thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh trên Shopee.

P&G và Shopee ghi nhận lượng đơn hàng kỷ lục tăng hơn 10 lần với Show Me My Home ảnh 1

Ông Shankar Viswanathan, Phó Chủ Tịch tập đoàn P&G - thị trường Malaysia, Singapore, Việt Nam và Thương mại điện tử khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Phi (Bên trái), cùng Ông Chris Feng, Giám đốc Điều hành tại Shopee (Bên phải), tại buổi ký kết Kế hoạch hợp tác

Khởi đầu của Show Me My Home là hoạt động triển khai tại các cửa hàng được người dùng và nhà bán lẻ rất ủng hộ. Nhằm mục tiêu phục vụ lượng người tiêu dùng ngày càng yêu thích công nghệ trong khu vực, P&G đã kết hợp chuyên môn công nghệ và am hiểu về người mua hàng trực tuyến của Shopee nhằm tối ưu hóa, mở rộng trải nghiệm khách hàng.

MỚI - NÓNG
Tin mới vụ cô gái trẻ lái ô tô lao xuống sông Đồng Nai
Tin mới vụ cô gái trẻ lái ô tô lao xuống sông Đồng Nai
TPO - Cơ quan chức năng cho biết trên xe ô tô lao xuống sông Đồng Nai chỉ có một nạn nhân nữ. Vị trí tìm thấy ô tô và nạn nhân thuộc địa bàn tỉnh Bình Dương, do đó địa phương này tiến hành thụ lý việc khám nghiệm. Sau khi hoàn tất sẽ làm thủ tục bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.