Thương hiệu thời trang trẻ được ưa chuộng trong làng Mốt |
OVERCO - Thương hiệu thời trang trẻ được ưa chuộng trong làng Mốt Việt
Khởi nghiệp từ những năm 2000, từ một cơ sở gia công may mặc với vài chục công nhân. Đến nay, OVERCO đã trở thành một thương hiệu thời trang trẻ, được khách hàng khắp nơi biết đến. Mà còn định vị được chỗ đứng và tên tuổi của mình trong làng Mốt Việt.
Các sản phẩm OVERCO cung cấp cho khách hàng bao gồm: Áo Polo, áo T-shirt, áo sơ mi, đồ thể thao, áo hoodie, quần short… Nhắc đến OVERCO, khách hàng sẽ nhớ ngay đến một nhãn hàng thời trang nam với những thiết kế mới mẻ, trẻ trung, năng động lịch lãm và đầy nam tính.
Để có được thành quả như vậy là cả một hành trình vươn lên không mệt mỏi. Nắm bắt nhu cầu và tâm lý khách hàng, cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất. Không ngừng sáng tạo và đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp. Đó chính là chiến lược phát triển thể hiện sự bứt phá của OVERCO.
OVERCO trở thành nơi làm việc tin cậy của hàng trăm công nhân |
Thành công đến từ đam mê và tâm huyết
Để OVERCO có được những thành công như ngày hôm nay, chính là nhờ sự đam mê và tâm huyết của đội ngũ Ban lãnh đạo công ty. Đặc biệt, phải kể đến những nỗ lực không ngừng nghỉ từ ông Hồ Sỹ Thìn – một CEO trẻ đầy nhiệt huyết.
CEO Hồ Sỹ Thìn người luôn lấy cái “tâm” làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động |
Thời trang là ngành nghề có sự cạnh tranh khốc liệt. Đến với lĩnh vực này , CEO Hồ Sĩ Thìn tâm niệm mọi sự phát triển đều đi từ chữ Tâm của mình. Anh không chỉ quan tâm đến chất lượng, mẫu mã sản phẩm. Mà điều luôn khiến anh trăn trở và cố gắng đó là tạo công ăn việc làm cho những người lao động chân chính. Cũng như đem đến lợi ích thiết thực cho khách hàng.
Đặc biệt, anh cũng rất quan tâm đến việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho cán bộ công nhân viên công ty, Từ đó đem lại niềm hứng khởi, say mê công việc và sự gắn bó cho đội ngũ nhân viên OVERCO. Từ đó đưa con thuyền OVERCO ngày càng phát triển bền vững.
Với định hướng đó, anh đã dẫn dắt OVERCO trở thành một đơn vị mạnh mẽ trong lĩnh vực sản xuất thời trang nam. OVERCO có đủ nhân lực, vật lực, tài lực để ngày càng phát triển, mở rộng thị trường trong nước và xuất khẩu nước ngoài.
Đặc biệt, trong 2 năm nay, OVERCO đã trở thành nơi làm việc cho hàng trăm lao động, giúp họ thỏa sức cống hiến cũng như tìm được công việc ổn định. OVERCO luôn cố gắng đem lại những quyền lợi cao nhất cho cán bộ công nhân viên, giúp họ yên tâm sản xuất và đem lại những sản phẩm từ cái “tâm”, giúp người dùng có được những trải nghiệm tốt nhất.
Bứt phá để thành công
Hiện nay, OVERCO đang quan tâm phát triển chiến lược đầu tư dài hạn và bền vững. Với tôn chỉ “phụng sự khách hàng bằng cả trái tim”, OVERCO sẽ tạo nên những sản phẩm chất lượng, tạo nên thương hiệu uy tín và là nơi có thể giải quyết công việc cho hàng nghìn công nhân trên khắp cả nước. Từ đó giúp OVERCO đạt được những thành công nhất định trên con đường chinh phục cái đẹp, chinh phục niềm đam mê thời trang.
Đặc biệt, OVERCO luôn xác định chiến lược phát triển dựa trên các yếu tố công nghệ, con người chuyên nghiệp, hệ thống vững mạnh, văn hóa doanh nghiệp lan tỏa, thu hút các nguồn lực trong và ngoài nước cũng như cung cấp nhiều sản phẩm giá trị, hữu ích cho xã hội, con người. Đồng thời, tham gia bảo vệ môi trường trong hoạt động sản xuất – kinh doanh và hoạt động có trách nhiệm cao với cộng đồng… Qua đó ngày càng khẳng định vị thế của Công ty, hiện thực hóa tầm nhìn và chiến lược phát triển dài hạn.
Đây chính là một trong những chiến lược kinh doanh độc đáo, khẳng định được tư duy chiến lược của chủ doanh nghiệp cũng như sự nỗ lực đồng lòng của cả một hệ thống. Hy vọng, với kế hoạch kinh doanh chiến lược của bản thân, anh Hồ Sỹ Thìn sẽ dẫn dắt OVERCO phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai và nhận được sự ủng hộ hơn nữa của khách hàng.