Thời trang và công nghệ tạo ra những miền đất màu mỡ cho mọi cá nhân thỏa sức thể hiện tính nguyên bản và cái tôi riêng biệt của mình. Khi tính nguyên bản trở nên phai nhạt, tính độc nhất cũng dần biến mất. Vì vậy, để gìn giữ và nâng tầm hai giá trị quan trọng này, Ortho đã mở ra một sân chơi bền vững dành riêng cho những tâm hồn say mê với thời trang, từ những nhà sưu tầm, nhà tạo mẫu, giám tuyển tới tất cả tín đồ thời trang khác. Tại đây, mọi người có thể thỏa sức quảng bá các thiết kế ấn tượng của mình mà không lo bị sao chép hay đánh cắp.
Sản phẩm của Ortho bao gồm thiết kế thực tế, bộ sưu tập thời trang kỹ thuật số, những sự kiện hoành tráng được tổ chức trên metaverse,... Ngoài ra, Ortho còn hợp tác với các nghệ sĩ để tạo ra những item thời trang phiên bản giới hạn, kèm theo đó là các hoạt động đặc sắc như chơi game, săn NFT nhằm tăng tính hấp dẫn và thu hút sự quan tâm của công chúng. Từ lâu thời trang được xem như ranh giới vô hình phân chia địa vị xã hội trong thế giới thực. Quy luật bất thành văn này dường như đã ăn sâu vào tiềm thức con người và trở thành một thiên hướng. Chính thiên hướng đó đang trỗi dậy và sớm muộn sẽ thống lĩnh hệ sinh thái metaverse của chúng ta. Hiểu được điều này, Ortho đã nhanh chóng nắm lấy cơ hội trở thành thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực thời trang số, góp phần định hướng xu thế ngành trong tương lai.
Trong lần ra mắt này, Ortho hợp tác cùng nhà thiết kế nổi tiếng Lê Thanh Hòa để tổ chức một buổi trình diễn thời trang kỹ thuật số độc nhất vô nhị. Lê Thanh Hòa được biết đến với vai trò là giám khảo và nhà thiết kế cho nhiều cuộc thi sắc đẹp. Với hơn 12 năm kinh nghiệm đầu ngành, những bộ sưu tập của anh luôn nhận được sự quan tâm đông đảo từ giới sao Việt nói riêng và cộng đồng mộ điệu thời trang nói chung. Riêng ở bộ sưu tập đầu tiên mang đậm màu sắc metaverse này, mọi chủ đề và thiết kế sẽ được trình chiếu ở cả hai chiều không gian thật và số. Các tác phẩm của anh đều được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp diễm lệ của thiên nhiên Việt Nam. Điều này tạo nên sự đồng điệu trong triết lý của Ortho và LTH về quyết tâm giữ gìn tính nguyên bản của nền văn hóa nước nhà đậm đà màu sắc sáng tạo.
Ortho có thể được xem như là thủ phủ thời trang thế hệ mới nằm trong hệ sinh thái metaverse. Mang trong mình sứ mệnh trở thành một thương hiệu thời trang vươn đến tương lai, Ortho coi thời trang cao cấp và công nghệ tân tiến là hai giá trị cốt lõi nhất, đồng thời là bàn đạp giúp tô đậm màu sắc cá nhân riêng biệt và căn tính độc bản của mỗi người. Người sáng lập Ortho, Xno Bùi đã đưa ra tầm nhìn về một xã hội mới có sự giao thoa giữa bản thể thực và số hóa của chúng ta. Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thiết kế, từ thiết kế nội thất đến UI/UX và branding, Xno đã cống hiến hơn 15 năm sự nghiệp của mình để tối ưu trải nghiệm người dùng trong cả môi trường truyền thống lẫn thực tế ảo. Điều đó đã hình thành trong cô một triết lý chân chính: Sản phẩm tốt chính là sản phẩm lấy sự bền vững của xã hội làm gốc, có như vậy chất lượng cuộc sống con người mới thật sự được nâng cao.