Ông Trần Bắc Hà nắm 2 tỷ đồng cổ phiếu BIDV

Chủ tịch BIDV Trần Bắc Hà
Chủ tịch BIDV Trần Bắc Hà
Theo báo cáo Quản trị 2013 vừa được Ngân hàng cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam cho thấy, chủ tịch BIDV nắm giữ chưa đầy 0,005% vốn điều lệ nhà băng này.

Báo cáo Quản trị 2013 vừa được Ngân hàng cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV, Mã CK: BID) công bố cho thấy đa số lãnh đạo nhà băng đều có tỷ lệ sở hữu cổ phiếu thấp... Trong số này, Chủ tịch Trần Bắc Hà nắm 125.828 cổ phiếu BID, tương đương 0,0045% vốn điều lệ và có thị giá khoảng 2,1 tỷ đồng.

Cổ phiếu BID vừa niêm yết và giao dịch kể từ 24/1, giá tham chiếu ban đầu 18.800 đồng. Tuy nhiên, sau 5 phiên giao dịch, mã này giảm giá còn 17.000 đồng. So với thời điểm trước kỳ nghỉ Tết Âm lịch, diễn biến giá này khiến trị giá tài sản của ông Hà cũng giảm khoảng 260 triệu đồng.

Theo báo cáo, thân nhân chủ tịch BIDV không sở hữu cổ phiếu. Một số lãnh đạo khác của nhà băng trong hội đồng quản trị và ban tổng giám đốc, ban kiểm soát cũng nắm cổ phiếu BID nhưng số lượng không lớn, chỉ dao động từ vài chục nghìn đến hơn 200.000 đơn vị. Tính chung tỷ lệ sở hữu của các sếp BIDV cùng người nhà vẫn chưa đầy 0,02% vốn điều lệ ngân hàng.

Xem thêm: Vợ con bầu Đức sang hết Singapore sống

Theo Tường Vi

Theo VnExpress
MỚI - NÓNG
Hà Nội cần phải bố trí, sắp xếp gần 2.500 cán bộ, công chức
Hà Nội cần phải bố trí, sắp xếp gần 2.500 cán bộ, công chức
TPO - Ngày 13/12, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Bùi Thị Minh Hoài – Trưởng Ban Chỉ đạo thành phố về tổng kết thực hiện Nghị quyết số 18 đã ký ban hành Thông báo kết luận của Thường trực Ban chỉ đạo thành phố về định hướng sắp xếp, tinh gọn tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị thành phố.
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
TPO - “Ban Quản lý dự án 2 chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm trước Bộ Giao thông vận tải, Cục Đường bộ Việt Nam và pháp luật nếu để xảy ra mất an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông, ùn tắc giao thông mà nguyên nhân không sửa chữa kịp thời hoặc chậm trễ khắc phục các tồn tại của dự án”, văn bản Khu Quản lý đường bộ III nêu.