OMO mang sân chơi đến cho trẻ em

OMO mang sân chơi đến cho trẻ em
Với mong muốn mang lại điều kiện vui chơi, phát triển toàn diện cho trẻ em Việt Nam, OMO tiên phong mang đến nhiều sân chơi tiêu chuẩn quốc tế cho các em từ nông thôn đến thành thị.

Tính đến 2013, OMO đã mang đến hàng triệu lượt vui chơi cho trẻ em tại hơn 300 sân chơi ở các trường tiểu học và 30 sân chơi công viên trên cả nước.

Hè 2014, trong khuôn khổ hợp tác chiến lược cùng câu lạc bộ Manchester United để nâng tầm quốc tế cho chiến dịch “Cứ tha hồ lấm bẩn”, OMO đã đưa “Trại hè lưu động OMO – Manchester United” đến nhiều vùng nông thôn ở 18 tỉnh thành trên cả nước. 

Tại đây, các bé sẽ được hòa mình vào những trò chơi đầy thú vị và sáng tạo mà không ngại lấm bẩn. Chẳng những thế, bé còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng để mang về những phần quà hấp dẫn như mũ OMO, bút OMO, đặc biệt là quả bóng có chữ ký của 3 siêu cầu thủ Wayne Rooney, Robin van Persie, Shinji Kagawa đang thi đấu cho đội  Manchester United. 

Không chỉ dành sự quan tâm đến những bé từ nông thôn đến thành thị, trong năm nay,  OMO tiếp tục trao tặng Đại diện của Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo các  sân chơi tiêu chuẩn quốc tế tại các công viên và trường học. 

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Ảnh hưởng COVID-19 nhưng chưa doanh nghiệp EU nào rút khỏi Việt Nam

Ảnh hưởng COVID-19 nhưng chưa doanh nghiệp EU nào rút khỏi Việt Nam

TPO - Ảnh hưởng vì dịch bệnh, giãn cách xã hội kéo dài, 18% đơn hàng của các doanh nghiệp châu Âu (EU) tại Việt Nam đã được chuyển đi nước khác. Chỉ số môi trường kinh doanh của Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) hiện thấp nhất trong hơn một thập kỷ qua, tuy nhiên chưa nhà đầu tư EU nào rút khỏi Việt Nam.
Phối cảnh dự án Khu nhà ở thương mại và các công trình hỗn hợp - dịch vụ, Khu đô thị mới Lào Cai - Cam Đường với điểm nhấn là tòa tháp 45 tầng cao nhất khu vực Tây Bắc

T&T GROUP thực hiện 'mục tiêu kép' trong đại dịch

TP - Đại dịch COVID-19 giống như “lửa thử vàng”, để những doanh nghiệp có “tâm” và “tầm” như T&T Group chứng minh được nội lực mạnh mẽ của mình với những dấu ấn kinh doanh nổi bật cùng nhiều hoạt động ủng hộ tích cực cho công tác phòng, chống dịch.
Một trong những hoạt động ủng hộ, hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 của Tổng công ty Viglacera

Chuyển mình 'tăng tốc' trong đại dịch

TP - Năm 2021 đánh dấu chặng đường 47 năm Viglacera xây dựng và phát triển cùng ngành công nghiệp vật liệu xây dựng Việt Nam. Trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty vẫn đạt được những kết quả khả quan nhờ tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp chống dịch, bám sát kế hoạch đề ra và đáp ứng linh hoạt nhu cầu của thị trường.