OceanBank là Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo nhất Việt Nam 2013

OceanBank là Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo nhất Việt Nam 2013
OceanBank vừa vinh dự nhận giải thưởng “Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo nhất Việt Nam 2013” tại ASEAN Banker Forum.

OceanBank là Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo nhất Việt Nam 2013

OceanBank vừa vinh dự nhận giải thưởng “Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo nhất Việt Nam 2013” tại ASEAN Banker Forum.

Giải thưởng nằm trong hệ thống “Giải thưởng Ngân hàng tiêu biểu tại Việt Nam – Vietnam Outstanding Banking Awards 2013” do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG tổ chức song hành cùng với chuỗi sự kiện ASEAN Banker Forum dưới sự bảo trợ của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA).

OceanBank là Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo nhất Việt Nam 2013 ảnh 1
 

“Giải thưởng Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo nhất Việt Nam – Vietnam Outstanding Innovative Banking Product & Service Award 2013” là giải thưởng tôn vinh ngân hàng có hệ thống sản phẩm, dịch vụ sáng tạo nhất, phù hợp với nhu cầu của khách hàng, tôn vinh những nỗ lực của ngân hàng trong công tác phát triển và không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ. Hệ thống giải thưởng Vietnam Outstanding Banking Awards được đánh giá bởi Hội đồng bình chọn gồm 14 thành viên, là đại diện các cơ quan Chính phủ, Bộ ngành, Hiệp hội, các chuyên gia trong lĩnh vực tài chính và công nghệ.

Quy trình bình chọn của giải thưởng được tiến hành rất công phu, phức tạp và nghiêm túc, tiến hành trực tiếp qua hai đầu cầu truyền hình tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Với hơn 20 ứng cử viên là những ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam trong 6 hạng mục giải thưởng, sau hai cuộc họp vào tháng 8 và tháng 9/2013, Hội đồng bình chọn đã tìm ra những ứng cử viên sáng giá nhất lọt vào vòng bình chọn cuối cùng. Trải qua nhiều cuộc đánh giá, khảo sát kiểm chứng thực tế và phỏng vấn rất khắt khe, đến tháng 10/2013 cuộc họp thứ 3 của Hội đồng bình chọn được tiến hành căn cứ vào bộ tiêu chí để bình chọn ra các ngân hàng có sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu và OceanBank đã vinh dự được xướng tên.

OceanBank là Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo nhất Việt Nam 2013 ảnh 2
 

Với phương châm “tốt nhất là đơn giản nhất”, mọi ý tưởng về sản phẩm, dịch vụ của OceanBank đều hình thành dựa trên cơ sở nhu cầu thực tế của khách hàng, từ đó sáng tạo ra các sản phẩm dịch vụ đơn giản, thuận tiện đến bất ngờ. OceanBank hiện sở hữu một danh mục sản phẩm dịch vụ phong phú và có nhiều điểm khác biệt vượt trội, được đông đảo khách hàng đón nhận. Có thể kể đến những sản phẩm khác biệt của OceanBank như: Tiết kiệm gửi góp Yêu thương cho con, Bé là triệu phú, Bé là tỉ phú giúp các bậc cha mẹ hoạch định cho con mình trở thành triệu phú, tỉ phú ngay từ hôm nay. Sản phẩm Tiết kiệm gửi góp mua nhà Tích lũy an cư lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam cung cấp giải pháp “mua nhà tiền tỉ chỉ từ 1 triệu VNĐ gửi góp hàng tháng”. Sản phẩm Vay công chức siêu tốc với ưu đãi vượt trội cho các công chức, viên chức với thời gian phê duyệt nhanh và kiểm tra hồ sơ trực tuyến. Sản phẩm Tài khoản số đẹp tự chọn Lộc Phát Tài giúp khách hàng tự chọn số đẹp ngân hàng và mở ngay tài khoản trong 5 giây chỉ với 1 tin nhắn SMS đã giúp OceanBank thu hút gần 200.000 khách hàng chỉ trong một thời gian ngắn. Trong lúc nhiều ngân hàng bắt đầu thu phí thẻ ATM thì OceanBank đưa ra thị trường Thẻ Tỉ phú ATM OceanBank với mức miễn phí 1 tỉ trong 10 năm cho toàn bộ các giao dịch tại gần 20.000 ATM toàn quốc. Sản phẩm này mới được OceanBank triển khai trong vài tháng nhưng đã nhanh chóng thu hút 100.000 khách hàng.

OceanBank là Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo nhất Việt Nam 2013 ảnh 3
 

OceanBank cũng đi tiên phong trong các dịch vụ siêu đơn giản và tốc độ vượt trội như: mở thẻ ATM trong 5 giây, thẩm định hồ sơ vay siêu tốc trong 4h, kiểm tra hồ sơ vay trên Internet, chuyển khoản từ tài khoản OceanBank đến bất kỳ thẻ ATM nào của các ngân hàng trong hệ thống SmartLink/Banknet trong 5 giây với ứng dụng Mobile Apps OceanBank M-Plus v.v.. Từ đầu năm 2013, OceanBank đã thay đổi toàn bộ hệ thống chi nhánh với một thiết kế ngân hàng bán lẻ sang trọng, tiện nghi theo phong cách châu Âu hiện đại và quy trình phục vụ thân thiện, nồng ấm.

Nhờ các đổi mới không ngừng, chỉ trong thời gian chưa đầy 2 năm tăng tốc đầu tư mạnh mẽ vào mảng ngân hàng bán lẻ, hiện OceanBank đã nhanh chóng thu hút 500.000 khách hàng cá nhân. Ông Trần Thanh Quang, Phó TGĐ phụ trách các khối Marketing và Bán lẻ của OceanBank cho biết: “Đạt được giải thưởng ‘Ngân hàng có dịch vụ sáng tạo tiêu biểu 2013’ của ASEAN Banker Forum là một vinh dự lớn cho OceanBank và khích lệ cho các nỗ lực đổi mới không ngừng về sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi nhằm đem đến sản phẩm, dịch vụ đơn giản vượt xa mong đợi cho khách hàng”.

Trước đó, OceanBank cũng vừa nhận giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất 2013” do Tạp chí Global Banking & Finance Review (Anh) trao tặng cho những bước tiến không ngừng trong việc đổi mới toàn diện nền tảng 4Ps (Product, Place, Process, People) của các ngân hàng bán lẻ hàng đầu.

Có thể nói, những sản phẩm mang tính đột phá mới mẻ của OceanBank đã giúp ngân hàng có những bước đi vững chắc và tiến xa hơn trong lĩnh vực bán lẻ, hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ với các sản phẩm và dịch vụ đổi mới vượt trội hàng đầu.

Theo Hỗ trợ
MỚI - NÓNG
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
TPO - Những chuyến du thuyền ngắm vịnh Hạ Long đã được đặt kín từ 2-3 tháng trước nên dự báo không đủ sức cung ứng cho dịp 30/4-1/5 cho khách nội địa. Do đó, đại diện một số doanh nghiệp lữ hành chia sẻ rằng liên tục phải từ chối hàng chục cuộc gọi đặt tour này mỗi ngày trong thời gian gần đây.