> Microsoft mua lại Nokia
> Vượt khủng hoảng, ‘bắt bệnh’ doanh nghiệp Việt
Bằng cách tạo lập mối quan hệ đối tác với nhau, các doanh nghiệp tầm cỡ trong lĩnh vực công nghệ, truyền thông, di động, nghiên cứu thị trường, và nước giải khát đã hợp tác và cùng chia sẻ thông tin với cơ quan chức năng nhằm xúc tiến đầu tư cho những giải pháp di động có khả năng tiếp cận người tiêu dùng hiệu quả hơn.
Ông Nguyễn Thanh Tuyên, Phó vụ trưởng Vụ Công nghệ Thông tin, Bộ Thông tin và Truyền thông, cho biết ông rất khuyến khích các doanh nghiệp như Coca-Cola “mở ra các khóa đào tạo IT ngắn hạn bên cạnh hệ thống đào tạo, giáo dục chuẩn của Chính phủ Việt Nam.” Ông tin rằng giáo dục nói chung và đào tạo công nghệ thông tin nói riêng là sự nghiệp chung của toàn xã hội.