Nhóm nhạc teen hàng đầu Nhật Bản ra mắt nhóm nhỏ tại Việt Nam

Nhóm nhạc teen hàng đầu Nhật Bản ra mắt nhóm nhỏ tại Việt Nam
Mới đây, công ty quản lý của Rev. from DVL - một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu Nhật Bản, đã quyết định thành lập nhóm nhỏ với tên gọi Rev. for TEENZ cho hoạt động tại thị trường Việt Nam. 

Nhóm nhỏ Rev. for TEENZ dành cho Việt Nam có 4 thành viên gồm Nagisa Shinomiya, Yukina Hashimoto, Miho Akiyama, Airi Ikematsu đều trong độ tuổi từ 17 đến 20. Được biết đây là lần đầu tiên một nhóm nhạc nổi tiếng ở Nhật thành lập nhóm nhỏ tại thị trường Việt.

Để chuẩn bị cho các hoạt động tại Việt Nam, vào cuối tháng 3 vừa rồi, bốn thành viên Rev. for TEENZ đã đến thành phố Hồ Chí Minh. Trong 3 ngày tại đây, nhóm đã có các hoạt động như gặp gỡ giới truyền thông Việt, khám phá ẩm thực Sài Gòn và tiến hành quay MV ca nhạc riêng đầu tiên cho nhóm tại Việt Nam.

Chia sẽ về lý do chọn thị trường Việt, công ty quản lý của nhóm cho biết: "Rev. from DVL là một trong những girl group hàng đầu tại Nhật, chúng tôi đã từng đến Việt Nam giao lưu văn hóa và nhận thấy tình cảm của fan Việt. Đồng thời, ngay thời điểm chúng tôi muốn có nhiều hoạt động hơn tại thị trường Việt Nam, nhóm nhận được lời mời đến Việt Nam của một nhãn hàng sữa CALPIS với hương vị sảng khoái và sự cân bằng hoàn hảo giữa vị chua và vị ngọt dành cho giới trẻ, chính vì vậy Rev. for TEENZ đã được thành lập".

Nhóm nhạc teen hàng đầu Nhật Bản ra mắt nhóm nhỏ tại Việt Nam ảnh 1

Mở đầu cho việc phát triển tại thị trường Việt Nam, Rev. for TEENZ ra mắt MV đầu tiên của nhóm vào cuối tháng 4 năm 2016 mang tên "Ngọt mà chua, chua mà ngọt" bằng tiếng Việt.

 “Hãy luôn sống trọn vẹn hết mình” hay "Luôn luôn cố gắng không ngại thử thách” là một trong những thông điệp mà nhóm nhạc này muốn truyền tải đến khan giả tuổi teen tại Việt Nam thông qua ca khúc bằng tiếng Việt của mình.

Trong MV, Rev. for TEENZ hướng đến những đối tượng khán giả tuổi ô mai bằng cách khuyến khích và truyền cảm hứng đối với những ai cảm thấy tuyệt vọng mỗi khi vấp ngã. Họ cũng sẽ biểu diễn những điệu nhảy dễ thương, vui vẻ và náo nhiệt theo giai điệu bài hát “Ngọt mà chua, chua mà ngọt” trong trang phục học đường phong cách thủy thủ. MV này cũng nằm trong hoạt động giới thiệu sản phẩm sữa mới dành cho giới trẻ CALPIS TEENZ. Sản phẩm mới mang tới một hương vị sảng khoái và sự cân bằng hoàn hảo giữa vị ngọt và vị chua giống như lời bài hát.

Đối với bao bì, CALPIS TEENZ nổi bật với hai màu sắc chủ đạo. Với CALPIS TEENZ vị tự nhiên, màu chủ đạo là màu trắng, lấy ý tưởng từ  hình ảnh sữa lên men và màu xanh trong của nước cùng với các chấm bi đặc trưng của CALPIS. Đối với CALPIS TEENZ vị cam, chúng tôi sử dụng màu sắc chủ đạo là màu trắng và màu cam. Bao bì được thiết kế với Logo bằng Tiếng Nhật của CALPIS, để khẳng định thương hiệu đến từ Nhật Bản. CALPIS TEENZ được đóng hộp tiện dụng, cho các bạn trẻ thưởng thức trọn vẹn hương vị tại bất cứ nơi đâu. Thể tích thực của sản phẩm là 170 ml và giá bán  từ 7,000 – 8,000 đồng

Nhóm nhạc teen hàng đầu Nhật Bản ra mắt nhóm nhỏ tại Việt Nam ảnh 2
Nhóm nhạc teen hàng đầu Nhật Bản ra mắt nhóm nhỏ tại Việt Nam ảnh 3

Nói về bài hát phát hành tại thị trường Việt Nam, các thành viên nhóm Rev. for TEENZ cho biết đây là lần đầu nhóm thu âm một ca khúc bằng tiếng Việt. Nó khá khó vì khác biệt ngôn ngữ. Tuy nhiên, sau một thời gian tìm hiểu và học thêm tiếng Việt, nhóm đã hoàn thành được bài hát.

“Rev. for TEENZ mang một nhiệm vụ quan trọng là xây dựng thêm mối quan hệ giữa hai nước Việt - Nhật. Chúng tôi sẽ tìm hiểu và quảng bá về giới trẻ Việt Nam đối với người Nhật, đồng thời sẽ mang những suy nghĩ, xu hướng tại Nhật bản đến với các bạn trẻ Việt Nam thông qua bài hát và buổi biểu diễn của nhóm tại Việt Nam” – công ty quản lý cho biết.

MỚI - NÓNG