TPO - Chiều 10/8, Trường tiểu học, THCS và THPT Ngôi Sao Hoàng Mai tổ chức lễ công bố Hệ thống triết lí giáo dục và bộ nhận diện thương hiệu của trường.
BHXH Việt Nam vừa có Công văn số 967 gửi BHXH các tỉnh, thành phố hướng dẫn về việc sử dụng Bộ nhận diện thương hiệu của Bộ phận “Một cửa” của cơ quan BHXH cấp tỉnh/huyện trên toàn quốc.
Ngày 28-4 vừa qua, Công ty cổ phần Phát triển Địa ốc Á Châu đã chính thức khai trương hoạt động tòa nhà trụ sở mới tại thành phố Thủ Dầu Một (Bình Dương). Dịp này, Địa ốc Á Châu cũng công bố bộ nhận diện thương hiệu mới ở tuổi lên 5.
Ngày 7/5, Tổng công ty Bia, Rượu, Nước giải khát Hà Nội (Habeco) chính thức ra mắt hình ảnh nhận diện thương hiệu mới với thông điệp “Sức bật Việt Nam”.
Theo Chủ tịch HABECO Trần Đình Thanh, ban lãnh đạo HABECO đã quyết định ra mắt nhận diện thương hiệu mới của tổng công ty nhằm tạo sức bật, nâng cao vị thế, từng bước giành lại thị phần. HABECO đã bắt đầu triển khai hệ thống bán hàng trải rộng khắp từ thị trường miền Trung và miền Nam.