Nhà phố thương mại đón đầu xu hướng kinh doanh mới

0:00 / 0:00
0:00
Vừa đem lại tiềm năng kinh doanh, đầu tư và vừa có thể để ở, shophouse đang trở lại thị trường như một lựa chọn được ưa chuộng trong giai đoạn có sự chuyển dịch về xu hướng kinh doanh và tiêu dùng của cư dân và giới đầu tư tại các khu đô thị.

Sự chuyển biến của các yếu tố kinh tế, sức khỏe và xã hội, khách quan cũng như chủ quan trong hai năm trở lại đây đã dẫn đến nhiều thay đổi rõ nét ở các giá trị sống của cư dân thành thị. Tiêu chí về một nơi ở an toàn cho sức khỏe, thuận lợi cho công việc cũng như giàu tiềm năng đầu tư kinh doanh giờ đây phải được đặt lên hàng đầu, không chỉ với các cá nhân, hộ gia đình mà còn với giới đầu tư. Đó là lý do chính khiến dòng sản phẩm shophouse đa giá trị được nhiều nhà đầu tư trông chờ trong thời gian qua.

Nhà phố thương mại đón đầu xu hướng kinh doanh mới ảnh 1

Hình phối cảnh shophouse Celesta Avenue nhộn nhịp với không gian mở rộng

Giá trị sống xoay trục về hướng an toàn, tiện lợi, đa dụng

Theo khảo sát của EY Future Consumer Index (EY FCI)1, 89% người tiêu dùng được khảo sát đang và sẽ thay đổi cách thức mua sắm. Đặc biệt, sau nhiều sự kiện diễn ra trong hai năm vừa qua, hành vi mua sắm của người dùng sẽ chuyển dịch theo khuynh hướng ưu tiên chi tiêu vì sức khỏe. Điều này dẫn đến sự xoay trục về giá trị sống, đặc biệt đối với người mua nhà khi nhìn chung, nhóm khách hàng này sẽ mong muốn có thêm không gian xanh, tiện ích và được đáp ứng các nhu cầu về sức khỏe và tinh thần.

Nhà phố thương mại đón đầu xu hướng kinh doanh mới ảnh 2

Các dự án đô thị mới ở Nam Sài Gòn với mảng xanh chủ đạo, đáp ứng nhu cầu an cư của người dân hiện đại.

Bên cạnh sự thay đổi về hành vi người mua nhà để ở, nhóm nhà đầu tư, kinh doanh cũng có những biến chuyển đáng chú ý. Theo chuyên gia bất động sản (BĐS) Trần Khánh Quang, “khẩu vị” của nhà đầu tư đã có sự thay đổi rất rõ nét trong thời gian qua. Các sản phẩm nhà ở có tính an toàn, đa dụng cao, không gian rộng mở, thoáng mát và được quy hoạch bài bản ở vùng ven trung tâm thành phố với nhiều tiện ích hiện hữu dần trở thành lựa chọn tối ưu(2).

Với quỹ đất lớn và mật độ xây dựng thấp, các khu đô thị tại vùng ven đô có điều kiện để mở rộng thêm các mảng xanh, giúp không khí trong lành, đưa thiên nhiên vào môi trường sống. Đồng thời, một số khu còn được đầu tư xây dựng khu dành riêng cho các hoạt động thể chất giúp cư dân tăng cường sức khỏe, tinh thần, đem lại cuộc sống thuần khiết và an tâm.

Ngoài ra nhờ “sinh sau đẻ muộn” mà đa số các khu đô thị mới ở vùng ven đều được quy hoạch tổng thể hiện đại, tiện lợi và hợp lý hơn so với khu vực trung tâm. Đặc biệt ở khu vực Nam Sài Gòn - nơi có hạ tầng không ngừng được đầu tư phát triển, cùng một hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp, đa dạng và đầy đủ - giàu triển vọng mang đến trải nghiệm sống trọn vẹn.

Shophouse đa giá trị ở đô thị xanh lên ngôi

Hiện nay yếu tố an toàn và đảm bảo sức khỏe là tiêu chí được quan tâm nhiều nhất, không chỉ của các cư dân, mà còn của các nhà đầu tư. Xu hướng kinh doanh tại chỗ an toàn, sử dụng tiện ích gần nơi ở cũng ngày càng phổ biến.

Các chuyên gia BĐS cho rằng, đây chính là lý do giúp dòng sản phẩm nhà phố thương mại (shophouse) ở các khu đô thị xanh được nhiều nhà đầu tư săn đón. Đây là mô hình kết hợp giữa hai giá trị đầu tư kinh doanh và giá trị sống lành mạnh, an toàn của cư dân.

Không nằm ngoài xu hướng trên, chủ đầu tư Keppel Land và Phú Long sắp cho ra mắt dự án Celesta Avenue với 43 căn shophouse với thiết kế mặt tiền lấy cảm hứng từ những căn biệt thự song lập. Đây là dự án thành phần được định hình trở thành một tâm điểm giao thương sầm uất thuộc Khu Đô thị CELESTA có quy mô 6,2 héc-ta được quy hoạch với hơn 2.400 căn hộ cao cấp và 43 shophouse triển khai thành nhiều giai đoạn, phục vụ nhu cầu an cư, đầu tư, mua sắm và giải trí của cư dân Nam Sài Gòn.

Nhà phố thương mại đón đầu xu hướng kinh doanh mới ảnh 3

Phối cảnh mặt tiền kiểu song lập của shophouse Celesta Avenue.

Sở hữu 2 mặt tiền độc đáo, các shophouse tại Celesta Avenue mở ra nhiều cơ hội kinh doanh cho chủ nhân. Mỗi căn đều có một mặt là trục đường chính sôi động của khu Nam Sài Gòn và một mặt hướng về phố đi bộ kết hợp mua sắm và giải trí đa năng, an toàn.

Nhà phố thương mại đón đầu xu hướng kinh doanh mới ảnh 4

Phối cảnh shophouse 2 mặt tiền của Celesta Avenue

Với không gian được bố trí linh hoạt tại khu đô thị xanh hiện đại, cao cấp, shophouse Celesta Avenue mang đến nhiều lựa chọn kinh doanh thương mại và dịch vụ đa dạng như văn phòng, ngân hàng, cửa hàng trưng bày sản phẩm hoặc nhà hàng, cafe, các cửa hàng tiện lợi, shop hoa, thời trang hay các cửa hàng cung cấp dịch vụ và sản phẩm cho thú cưng… đều được đánh giá cao về tiềm năng kinh doanh và phù hợp với nhu cầu của cư dân CELESTA và khu vực lân cận.

Ngoài ra, chủ nhân của Celesta Avenue còn được tận hưởng không gian sống rộng rãi, an toàn, gần gũi với thiên nhiên, nhờ vào hệ thống mảng xanh gồm các khu vườn mini được chủ đầu tư bố trí giữa các shophouse và dọc phố mua sắm bộ hành. Bên cạnh đó, công viên xanh với diện tích lên đến 2 héc-ta cùng khu sân golf có quy mô 250 héc-ta được xem như ‘lá phổi’ luân chuyển không khí trong lành tới cho cư dân của dự án.

Tọa lạc tại cung đường Nguyễn Hữu Thọ, từ shophouse Celesta Avenue có thể dễ dàng kết nối với trung tâm quận 1 cũng như Khu Đô thị Phú Mỹ Hưng cùng hàng loạt hệ thống các cơ sở giáo dục quốc tế, y tế hiện đại cùng nhiều tiện ích đa dạng khác.

Nhà phố thương mại đón đầu xu hướng kinh doanh mới ảnh 5

Toàn cảnh Celesta Avenue nằm trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ và tiệm cận Khu Đô thị Phú Mỹ Hưng

Vừa là chốn an cư lý tưởng, vừa là nơi mang lại khả năng đầu tư kinh doanh rộng mở trong một không gian thoáng đãng, diện tích sử dụng lớn, thiết kế linh hoạt, đa chức năng, shophouse Celesta Avenue là lựa chọn phù hợp với các giá trị sống mới của cư dân thành thị hiện nay và hứa hẹn tạo nên sức hút lớn cho thị trường shophouse khu Nam Sài Gòn.

Thông tin liên hệ

Văn phòng Kinh doanh Khu Đô thị CELESTA

Tầng trệt, Tòa nhà PV Gas Tower

673 Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, TP.HCM

Hotline: 028 7302 9666

MỚI - NÓNG