Chìa khóa “vàng” nâng tầm vị thế
Nhà máy Baliogo đã và đang ngày càng lớn mạnh dựa trên những yếu tố nội tại mạnh mẽ và bền vững. Với hai nhà máy lần lượt tại Hưng Yên và Long An, trải rộng trên tổng diện tích 70.000m2, nhà máy Baliogo có khả năng cung ứng ra thị trường gần 80 triệu lít thành phẩm mỗi năm.
Nhà máy Baliogo đã đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống máy móc và ứng dụng công nghệ hiện đại, tổng chi phí bỏ ra đạt tới con số hàng trăm tỷ đồng. Bước đi chiến lược mạnh mẽ này giúp nhà máy nâng cao năng suất và đảm bảo chất lượng sản phẩm. Các dây chuyền sản xuất tự động hóa tiên tiến có khả năng tối ưu hóa quy trình sản xuất và thành phẩm cuối cùng, đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí, tạo ra lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường quốc tế.
Baliogo luôn chú trọng trong công tác đầu tư con người, nổi bật về chất lượng đội ngũ R&D - nguồn lực đầu não, “cha đẻ” của hàng trăm mã sản phẩm lớn, nhỏ trên khắp thị trường. Nhà máy Baliogo quy tụ hàng loạt chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực tẩy rửa, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Số lượng cán bộ công nhân viên đã đạt tới hơn 300 thành viên, khẳng định nguồn lực nội tại mạnh mẽ từ vốn, quy mô đến nhân lực.
Với sức sản xuất mạnh mẽ trên, số lượng khách hàng gia công đến với Nhà máy Baliogo ngày càng lớn mạnh. Đến tháng 7 năm 2024, Baliogo đã phục vụ hơn 300 đối tác trải dài từ Bắc vào Nam, với tỷ lệ ra đơn lặp lại đạt gần 95%.
Ngay từ những ngày đầu thành lập, nhà máy Baliogo đã chọn nhà cung ứng đến từ Pháp - đơn vị thuộc top 5 quốc gia nổi tiếng về hương liệu uy tín và chất lượng làm nguồn nhập khẩu chính. Bên cạnh đó, Baliogo cũng đầu tư sử dụng công nghệ sản xuất bao bì hiện đại từ Mỹ, tạo ra thành phẩm chất lượng từ trong ra ngoài.
Nhà máy Baliogo luôn dành những quyền lợi tốt nhất cho các đơn vị gia công. Chỉ với số vốn từ 50 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu một mã hàng riêng. Các đơn vị đối tác còn có cơ hội trao đổi kiến thức kinh doanh cùng các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, gia tăng tỷ lệ thành công ngay từ lần đầu tiên xâm nhập thị trường.
Ngoài những yếu tố về nguồn lực, chìa khóa “vàng” giúp Nhà máy Baliogo tự tin vững bước là quyết định lựa chọn mô hình sản xuất xanh ngay từ những ngày đầu thành lập. Theo hướng đi đã vạch sẵn, Xanh trong nhà máy cần hội tụ đủ 3 yếu tố: Xanh trong quá trình sản xuất; Xanh trong sản phẩm và Xanh cùng đối tác gia công. Ba yếu tố trên liên kết với nhau tạo thành vòng tròn hệ sinh thái ngày càng nhân rộng từ Baliogo đến đối tác và khách hàng.
Chủ tịch Nhà máy Baliogo, ông Trần Văn Bản chia sẻ: “Chúng tôi lựa chọn mô hình sản xuất Xanh, đó chính là chiến lược khác biệt, tuy nhiên chiến lược này chúng tôi không phải là những người dẫn đầu, nhưng chúng tôi cam kết sẽ là những người bước đi bền vững.”
Mở rộng quy mô - mục tiêu thị trường mới
Nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất ngày càng gia tăng, Baliogo tiếp tục mở rộng quy mô sản xuất với số vốn đầu tư lên tới hàng trăm tỷ đồng tại Khu công nghiệp Đức Hòa, Long An. Việc mở rộng quy mô lần này sẽ thúc đẩy hoạt động thương mại tại thị trường phía Nam, đồng thời gia tăng mục tiêu, tiếp cận đến các quốc gia lân cận như Lào, Thái Lan và Campuchia…
Với những chiến lược phát triển bền vững và thành quả nổi bật số ít các đơn vị cùng ngành có thể đạt được, Baliogo đã khẳng định mình là một trong 5 “ông lớn” thuộc ngành sản xuất hóa mỹ phẩm trong nước hiện nay. Nhà máy Baliogo cam kết sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm chất lượng, an toàn và thân thiện với môi trường, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng.