Có 1 kết quả :

Các doanh nghiệp đường sắt phải vay mượn để cho lao động ứng lương, nếu kéo dài có thể phải dừng chạy tàuẢnh: Ga Hà Nội: Phạm Thanh

Ngành Đường sắt trước nguy cơ dừng chạy tàu: Lỗi tại cơ chế?

TP - Ngay từ những ngày đầu năm mới 2020, thay vì hứng khởi bắt tay vào việc, 20 doanh nghiệp thực hiện bảo trì kết cấu hạ tầng đường sắt lại lao đao, chạy vạy vay mượn để ứng lương cho công nhân. Khó khăn này do cơ chế hoạt động của ngành Đường sắt thay đổi, chuyển chức năng đại diện vốn nhà nước từ Bộ GTVT sang Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại Doanh nghiệp (Siêu ủy ban).