Người tiêu dùng phải lòng NGK ‘Hương vị thật, trái cây thật’

Người tiêu dùng phải lòng NGK ‘Hương vị thật, trái cây thật’
Khuynh hướng sử dụng nước giải khát hiện nay là quay về với thiên nhiên, giúp giải khát, thanh nhiệt cơ thể và theo dự kiến, loại nước giải khát này còn tăng mạnh trong tương lai.

Người tiêu dùng phải lòng NGK ‘Hương vị thật, trái cây thật’

Khuynh hướng sử dụng nước giải khát hiện nay là quay về với thiên nhiên, giúp giải khát, thanh nhiệt cơ thể và theo dự kiến, loại nước giải khát này còn tăng mạnh trong tương lai.

Nước ngọt có gas hay hóa chất tẩy rửa?

Nước ngọt có gas - nó không chỉ còn là đồ uống giải khát mà còn như một liều thuốc độc hại khi ngày ngày chúng ta cứ tích tụ, dung nạp nó vào cơ thể.

Một thử nghiệm của các nhà khoa học Mỹ cho thấy: Khi thả một miếng bít tết vào trong 1 bát nước có gas, miếng bít tết biến mất sau 2 ngày, mà không phải do chuột hay bất cứ động vật nào ăn vụng. Tiếp tục, khi đổ 1 lon nước có gas vào bồn cầu và ngâm trong 1 tiếng, sau đó xả nước. Một điều bất ngờ là bồn cầu đã trắng sáng như mới. Nguyên nhân là do Axit citric trong nước có gas đã tẩy rửa mọi vết bẩn ở bồn cầu làm bằng sứ.

Người tiêu dùng phải lòng NGK ‘Hương vị thật, trái cây thật’ ảnh 1

Thông thường, nước ngọt có gas chứa các acid như malic, tartric, citric, phosphoric... cộng với chất đường. Đó là các tác nhân làm hủy hoại men răng, tác động không tốt đến dạ dày. Hiện nay, nhiều loại nước ngọt có gas chứa phosphoric, khi hấp thu nhiều vào cơ thể sẽ làm suy giảm chất vôi trong xương, lâu ngày sẽ gây loãng xương; xương sẽ xốp và dễ gãy...

Nhà nghiên cứu Isabel Drake tại Đại học Lund (Thụy Điển) cho biết, người uống nhiều nước ngọt có gas có nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt cao hơn 40% so với bình thường. Cụ thể, đường trong loại đồ uống giải phóng ra insulin - loại chất nuôi dưỡng các khối u.

Người tiêu dùng phải lòng NGK ‘Hương vị thật, trái cây thật’ ảnh 2

Cứ 10 người thì có 6 người chọn nước ngọt không gas

Khi mà những nghiên cứu về tác hại của đồ uống có gas ngày càng được công bố nhiều thì người tiêu dùng và các nhà sản xuất đã chú ý hơn đến phân khúc nước ngọt không gas.

Ông Nguyễn Ngọc Hòa, Phó Tổng Giám đốc Saigon Coop cho biết, thống kê trong hệ thống 13 siêu thị Coop Mart cho thấy, trong 10 người chọn mua nước giải khát hiện nay thì có 6 người mua các loại nước không gas. Tỷ lệ này có khác so với 3 năm trước, khi có đến 7/10 người chọn mua nước ngọt có gas.

Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam cho biết, khuynh hướng sử dụng nước giải khát hiện nay là quay về với thiên nhiên, giúp giải khát, thanh nhiệt cơ thể.

Lý do người tiêu dùng chọn nước ép trái cây (Nguồn: Vinaresearch)
Lý do người tiêu dùng chọn nước ép trái cây (Nguồn: Vinaresearch).
 

Nắm bắt được xu hướng này, các hãng nước giải khát ở Việt Nam đã tung ra thị trường hàng loạt các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên. Nổi bật trong đó có dòng nước giải khát không gas PushMax của Tập đoàn Hương Sen được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Với slogan “Hương vị thật - Trái cây thật”, PushMax đã thực sự “lấy lòng” được người tiêu dùng bởi chính nguyên liệu, hương vị chiết xuất từ trái cây tươi, không sử dụng đường hóa học, không chất bảo quản, bổ sung các loại Vitamin và khoáng chất, có tác dụng giải nhiệt, mát gan, đẹp da, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Không những thế, PushMax còn liên tục có thêm hương vị mới. Hiện PushMax có các vị: bí đao, chanh muối, chanh leo, nước tăng lực, đào, dâu, táo…

Người tiêu dùng phải lòng NGK ‘Hương vị thật, trái cây thật’ ảnh 4

Anh Vũ Tiến Hưng (Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ: “Các con tôi rất thích uống nước trái cây, nhưng vợ chồng tôi không có thời gian để tự ép nước cho con, chúng tôi thường xuyên mua PushMax với các vị khác nhau cho con, vừa tiện lợi, bổ dưỡng, an toàn sức khỏe mà đáp ứng đúng sở thích của các cháu”.

Thói quen uống nước ép trái cây theo giới tính (Nguồn: Vinaresearch)

Thói quen uống nước ép trái cây theo giới tính (Nguồn: Vinaresearch).  

Ông Trần Văn Sen, Chủ tịch Tập đoàn Hương Sen chia sẻ: “Đất nước Nhật Bản luôn dành những sản phẩm tốt nhất cho người dân của mình. Với sản phẩm nước giải khát không gas PushMax, chúng tôi tin tưởng rằng, bên cạnh mục tiêu người Việt dùng hàng Việt, còn có mục tiêu cao hơn là hàng Việt chinh phục người Việt. Đó cũng là con đường vững chắc và mục tiêu lâu dài mà chúng tôi luôn hướng đến”.

Lê Huyền

Theo Quảng cáo
MỚI - NÓNG
Phát triển nghề đông y trên phố Lãn Ông gắn với du lịch Hà Nội
Phát triển nghề đông y trên phố Lãn Ông gắn với du lịch Hà Nội
TPO - Ngày 20-4, tại Trung tâm Giao lưu Văn hoá Phố cổ Hà Nội số 50 Đào Duy Từ, Hoàn Kiếm đã diễn ra buổi toạ đàm “Nghề Đông y Hoàn Kiếm gắn với sự phát triển phố nghề Lãn Ông”. Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động văn hóa “Giữ nghề xưa trên phố”, nhằm tôn vinh nghề đông y cổ truyền và Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác.