Ngày 19/11, Hà Nội ghi nhận thêm 275 ca dương tính SARS-CoV-2

0:00 / 0:00
0:00
Ngày 19/11, Hà Nội ghi nhận thêm 275 ca dương tính SARS-CoV-2
TPO - Ngày 19/11, thành phố Hà Nội ghi nhận 275 ca dương tính SARS-CoV-2, trong đó 104 trường hợp ở cộng đồng, 135 trường hợp ở khu cách ly và 36 trường hợp ở khu phong tỏa.

Theo Sở Y tế Hà Nội, 275 ca dương tính SARS-CoV-2 phân bố tại 26 quận, huyện gồm: Nam Từ Liêm (35 ca); Gia Lâm (22 ca); Đống Đa (20 ca); Thanh Trì (19 ca); Hoàng Mai (19 ca); Ba Đình (18 ca): Hà Đông (18 ca); Hai Bà Trưng (16 ca); Mê Linh (14 ca); Long Biên (14 ca); Quốc Oai (12 ca); Bắc Từ Liêm (12 ca); Thanh Oai (10 ca); Đông Anh (10 ca); Hoài Đức (8 ca); Chương Mỹ (7 ca); Cầu Giấy (6 ca); Sóc Sơn (3 ca); Thanh Xuân (3 ca); Mỹ Đức (3 ca); Thanh Trì, Ứng Hoà, Thường Tín, Hoàn Kiếm, Phúc Thọ, Ba Vì mỗi nơi có 1 ca.

Ngày 19/11, Hà Nội ghi nhận thêm 275 ca dương tính SARS-CoV-2 ảnh 1

Biểu đồ dịch COVID-19 tại Hà Nội. Nguồn: CDC Hà Nội

Các ca mắc được xác định theo các chùm ca bệnh: F1 các trường hợp sàng lọc ho sốt thêm 106 ca; Chùm sàng lọc ho sốt tăng thêm 44 ca; Ổ dịch Kho hàng Shopee KCN Đài Tư (Long Biên) tăng thêm 20 ca; Ổ dịch Phú Đô, Nam Từ Liêm tăng thêm 20 ca; Ổ dịch Yên Nội, Đồng Quang (Quốc Oai) tăng thêm 16 ca; Ổ dịch La Thành, Giảng Võ (Ba Đình) tăng thêm 14 ca; Ổ dịch chợ Ninh Hiệp (Gia Lâm) tăng thêm 11 ca; Chùm ca bệnh liên quan các tỉnh có dịch - thứ phát tăng thêm 11 ca; Chùm liên quan các tỉnh có dịch tăng thêm 9 ca; Ổ dịch Tổ 6 Mộ Lao (Hà Đông) tăng thêm 8 ca; Ổ dịch đường Trần Duy Hưng (Cầu Giấy) tăng thêm 8 ca; Ổ dịch Bạch Trữ (Tiến Thắng, Mê Linh) tăng thêm 3 ca; Ổ dịch thôn Mới (Tốt Động, Chương Mỹ) tăng thêm 3 ca; Ổ dịch Phú La (Hà Đông) tăng thêm 2 ca.

Ngày 19/11, Hà Nội ghi nhận thêm 275 ca dương tính SARS-CoV-2 ảnh 2

Bảng thống kê các chùm ca bệnh tại Hà Nội. Nguồn: CDC Hà Nội

Riêng 104 trường hợp dương tính SARS-CoV-2 cộng đồng được xác định tại các quận, huyện: Nam Từ Liêm (21 ca), Đống Đa (14 ca), Thanh Trì (12 ca), Hoài Đức (7 ca), Long Biên (6 ca), Hai Bà Trưng (6 ca), Hoàng Mai (5 ca), Cầu Giấy (5 ca), Đông Anh (5 ca), Ba Đình (4 ca), Bắc Từ Liêm (3 ca), Mỹ Đức (2 ca), Mê Linh (2 ca), Chương Mỹ (2 ca), Hà Đông (2 ca), Gia Lâm (2 ca), Thanh Xuân (1 ca), Thanh Trì (1 ca), Phúc Thọ (1 ca), Sóc Sơn (1 ca), Thường Tín (1 ca), Hoàn Kiếm (1 ca); thuộc các chùm ca bệnh: sàng lọc ho sốt (44 ca); chùm F1 các trường hợp sàng lọc ho sốt (43 ca); ổ dịch Phú Đô, Nam Từ Liêm (8 ca); liên quan các tỉnh có dịch (5 ca); ổ dịch Yên Nội, Đồng Quang (1 ca); ổ dịch Thôn Mới, Tốt Động (1 ca); liên quan các tỉnh có dịch - thứ phát (1 ca); ổ dịch đường Trần Duy Hưng (1 ca).

Cộng dồn trong đợt dịch 4 (từ ngày 27/4/2021), Hà Nội ghi nhận 7.291 ca mắc COVID-19; trong đó số mắc ghi nhận ngoài cộng đồng 2.646 ca, số mắc là đối tượng đã được cách ly 4.645 ca.

MỚI - NÓNG
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
TPO - Năm 2025, tiền lương bình quân của người lao động tại Cần Thơ đạt hơn 8,3 triệu đồng/người/tháng. Người được trả lương cao nhất tại Cần Thơ là hơn 151 triệu đồng/tháng ở khối doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI). 
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
TP - Việc các concert “anh trai” được tổ chức liên tục (6 đêm trong vòng hai tháng) vẫn thu hút hàng trăm nghìn lượt khán giả đương nhiên là tín hiệu tốt cho ngành tổ chức biểu diễn, mở ra hướng đi mới cho công nghiệp văn hóa. Nhưng làm nên chuyện không chỉ do các nghệ sĩ. Lần đầu tiên có dấu hiệu khán giả không chỉ thần tượng nghệ sĩ mà hâm mộ gameshow góp phần tạo nên những thần tượng đó…
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
TP - Phó Cục trưởng Cục Du lịch quốc gia Hà Văn Siêu từng đánh giá Đà Nẵng là địa phương điển hình của đổi mới sáng tạo, luôn tìm cách để du khách trải nghiệm, thụ hưởng cảnh quan, đắm chìm trong các sự kiện, lễ hội nhiều nhất. Thành phố bước vào mùa mưa lạnh cuối năm với thời tiết nhiều bất lợi nhưng vẫn không “ngủ vùi trong chăn” mà liên tục tung ra sản phẩm, thổi luồng khí ấm cho du lịch Đà Nẵng.