Ngành nội thất inox - nhựa Việt ngày càng được ưa chuộng trong dịp Tết

Thị trường nội thất Inox – Nhựa Tết Tân Sửu 2021 đang cạnh tranh trực tiếp với hàng nhập khẩu, nội thất gỗ… Một tín hiệu đáng mừng là thương hiệu Việt đang dần chiếm ưu thế bởi chất lượng, tính thẩm mỹ, an toàn và linh hoạt.

Cùng với xu hướng làm việc tại nhà, mùa mua sắm Tết là thời điểm ngành nội thất trở nên sôi động. Theo ông Dương Thanh Đảo, GĐ Marketing - Truyền thông Công ty Nội Ngoại thất Inox – Nhựa Qui Phúc, mặc cho nhiều khó khăn trong năm 2020 với Covid-19, công ty cũng được truyền cảm hứng từ tinh thần lạc quan, đầy hy vọng của người Việt để từ đó hoạt động 100% công suất phục vụ Tết 2021.

Ngành nội thất inox - nhựa Việt ngày càng được ưa chuộng trong dịp Tết ảnh 1 Tủ quần áo nhựa là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất của Qui Phúc – với tính năng tiện lợi, bền, đẹp, kiểu dáng và màu sắc đa dạng

Trang hoàng không gian sống

“Người Việt chúng ta khá lạc quan, truyền thống bao đời nay dù khó khăn nhưng vẫn sắm sửa cho nhà cửa đủ đầy, tinh tươm ba ngày Tết với kỳ vọng một năm cũ không may mắn sẽ qua và một năm mới sẽ luôn may mắn, đủ đầy, sung túc suốt cả năm”, ông chia sẻ.

Với kinh nghiệm 35 năm phục vụ hàng triệu gia đình Việt đón Tết Nguyên đán, Công ty Nội Ngoại Thất Inox - Nhựa Qui Phúc cung ứng ra thị trường tăng 2 con số so với năm trước, với đa dạng các sản phẩm: bộ bàn kiếng – ghế xếp nệm phòng khách, bàn ghế ăn inox – nhựa, tủ nhựa, kệ chén, giường, võng…

Đặc biệt, ngoài cải tiến thêm mẫu mã, tăng tính an toàn và tiện dụng thì năm nay Qui Phúc áp dụng công nghệ in 4D độc quyền trên các sản phẩm này. Những sản phẩm mới rất bắt mắt, sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất như nhà khách, phòng ăn… như các sản phẩm bàn kính, bàn inox được phác họa những bức tranh 4D với chủ đề Tết may mắn như Phúc – Lộc – Thọ, Khổng Tước, Mã Đáo Thành Công, Cửu Ngư Quần Hội…

Ngành nội thất inox - nhựa Việt ngày càng được ưa chuộng trong dịp Tết ảnh 2 Sản phẩm bàn kính công nghệ in 4D độc quyền “Mã đáo thành công” và nhiều họa tiết khác là sản phẩm mới của Qui Phúc cho thị trường Tết 2021 nhận được sự quan tâm của phần lớn khách hàng.

Không chỉ cung ứng cho thị trường trong nước, Qui Phúc còn mang thương hiệu đồ nội ngoại thất Việt lan tỏa mạnh mẽ tại khu vực Đông Nam Á, phục vụ nhu cầu mua sắp dịp Tết cổ truyền của nhiều quốc gia, kéo dài đến tháng 4/2021.

Việt Nam đứng đầu Đông Nam Á, đứng thứ 2 châu Á và thứ 4 thế giới về xuất khẩu nội thất theo báo cáo về thị trường nội thất Việt Nam được thực hiện bởi EVBN. Việt Nam cũng là quốc gia có sức tiêu thụ 90 triệu người dân, ước đạt 4 tỉ USD trong năm 2018.

Trong hai năm trở lại đây, Việt Nam chi gần 500 triệu USD mỗi năm để nhập khẩu hàng nội thất. Từ đó, trên thị trường xuất hiện các sản phẩm nội thất và trang trí đến từ Ý, Đan Mạch, Đức, Thụy Điển, Hàn Quốc, Nhật Bản…

Dù thế, dựa trên thói quen và văn hóa sử dụng nội thất của người Việt, sản phẩm nội thất cho gia đình Việt đáp ứng nhu cầu bền, tiện lợi, linh hoạt – điều mà các sản phẩm ngoại nhập ít chú trọng.

Ngành nội thất inox - nhựa Việt ngày càng được ưa chuộng trong dịp Tết ảnh 3 Mầm cơm ngày Tết ấm cúng với sản phẩm bàn kính inox Qui Phúc.

Tin dùng thương hiệu Việt

Sản phẩm nội thất Việt đã có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Với tinh thần “người Việt dùng hàng Việt” cũng như uy tín chất lượng sản phẩm của các thương hiệu Việt Nam, dạo quanh một vòng thị trường đồ trang trí nội thất hiện nay, phần lớn người tiêu dùng vẫn tin chọn sản phẩm Việt.

Gặp anh Nam Lê tại một cửa hàng nội thất ở Q.Bình Tân (TP.HCM), anh cho hay: “Do dịp lễ Tết gia đình cần bộ bàn ghế để ở phòng khách để nhà cửa thêm tươm tất nên đang tìm kiếm sản phẩm có mẫu mã hiện đại, đơn giản, thanh lịch và giá cả hợp lý, bền và tiện dụng. So với hàng ngoại, các sản phẩm hàng nội thất Việt bây giờ chả thua kém về mẫu mã, chất lượng mà giá thành lại rất phù hợp”.

Ngành nội thất inox - nhựa Việt ngày càng được ưa chuộng trong dịp Tết ảnh 4 Không gian sống tiện nghi, hiện đại cùng sản phẩm nội thất Qui Phúc

Anh Khôi, chủ một cửa hàng trang trí nội thất trên đường Ngô Gia Tự (Q.10, TP.HCM) bất ngờ: Sau một năm với Covid nhiều khoảng lặng, sức mua của thị trường Tết năm nay lại lạc quan hơn mình nghĩ. Cửa hàng phải liên tục nhập thêm hàng, thêm mẫu mã mới đáp ứng đủ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Các loại nội thất chất liệu inox, nhựa hay kính cường lực hút hàng hơn đồ gỗ do giá thành rẻ, bền và tiện dụng.

Trước ảnh hưởng của dịch bệnh, hành vi mua sắm của người tiêu dùng thay đổi nhanh và mạnh mẽ hơn. Người tiêu dùng có xu hướng mua sắm Online thay vì đến cửa hàng như trước kia. Nắm bắt xu hướng đó, các doanh nghiệp Việt đơn cử như Qui Phúc đã chuyển đổi mô hình kinh doanh, đầu tư nhiều hơn vào mảng online bán hàng đa kênh để tăng nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng và tăng doanh số.

Qui Phúc hiện có quy mô nhà máy hơn 70.000m2 được trang bị dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại cùng đội ngũ nhân sự hơn 1.500 lao động chuyên nghiệp, lành nghề. Hệ thống phân phối hơn 7.000 đại lý phủ khắp cả nước và xuất khẩu sang gần 20 quốc gia/vùng lãnh thổ trên thế giới. Năm qua, thương hiệu Qui Phúc vinh dự được Chính phủ vinh danh là một trong 124 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Công nhân đường sắt duy tu, bảo dưỡng tuyến đường sắt Bắc – Nam Ảnh: PT

Bảo trì đường sắt cầm chừng: Tranh cãi về 'tiêu tiền', vay lãi trả lương

TP - Đầu năm 2020, ngành Đường sắt từng đối mặt nguy cơ dừng chạy tàu vì vướng mắc trong phân bổ vốn ngân sách để bảo trì đường sắt. Vướng mắc chỉ được giải quyết khi Thủ tướng chỉ đạo xử lý. Tuy nhiên, năm nay, mắc mớ cũ đang lặp lại, Bộ GTVT và Tổng Cty Đường sắt (VNR) vẫn chưa có tiếng nói chung, trong khi các công ty bảo trì đường sắt chật vật lo tiền bảo trì và trả lương cho người lao động.
Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ trao Biểu trưng "Thương hiệu Quốc gia năm 2020" cho Phó Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn - đại diện Tổng công ty Viglacera - CTCP

Viglacera – Tự hào là Thương hiệu quốc gia Việt Nam

TP - Ðể đạt được danh vị “Thương hiệu Quốc gia”, trong nhiều năm qua, Tổng công ty Viglacera – CTCP đã luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu SXKD, luôn giữ vai trò thương hiệu dẫn đầu trong ngành Vật liệu xây dựng và Bất động sản tại Việt Nam.