Ngàn ưu đãi với “Chia sẻ trải nghiệm của MB”

Ngàn ưu đãi với “Chia sẻ trải nghiệm của MB”
TP - Với phương châm “Đồng hành cùng DNVVN”, bên cạnh việc theo sát từng bước phát triển của khách hàng, cung cấp cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ tiện ích phù hợp, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) còn đặc biệt chú trọng triển khai các chương trình tri ân, chăm sóc khách hàng. Chương trình “Chia sẻ trải nghiêm” vừa được MB triển khai mới đây là một trong những chương trình như vậy.

“Chia sẻ trải nghiệm” là chương trình dành cho các khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) của MB với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn. Chương trình được triển khai kể từ ngày 16/7/2014 đến 30/12/2014. Chương trình là lời cảm ơn sâu sắc nhất của MB tới các khách hàng doanh nghiệp cũng như các đối tác đã đồng hành cùng họ.

Theo đó, các khách hàng DNVVN tại MB và/hoặc các doanh nghiệp là đối tác của các công ty thành viên (MIC, MBS, MB Capital, MB Land...), các công ty liên kết của MB tham gia sử dụng hoặc giới thiệu doanh nghiệp mới sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại MB sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Cụ thể, đối với các doanh nghiệp giới thiệu khách hàng mới cho MB sẽ được nhận ngay quà tặng trị giá 1.000.000 VNĐ nếu doanh nghiệp được giới thiệu duy trì số dư tối thiểu 50.000.000 VNĐ ngay trong tháng đầu tiên và sử dụng một trong các sản phẩm: eMB plus, trả lương qua tài khoản, gói giải pháp kinh doanh. Đồng thời, doanh nghiệp còn có cơ hội nhận thêm quà tặng lên tới 5.000.000 VNĐ khi giới thiệu được nhiều doanh nghiệp thành công nhất trong thời gian 03 tháng diễn ra chương trình (tối thiểu đạt 04 doanh nghiệp/quý).

Đối với các doanh nghiệp được giới thiệu (khách hàng DNVVN chưa có quan hệ tín dụng hoặc không phát sinh quan hệ tín dụng với MB trên 12 tháng) khi đăng ký giao dịch tại MB, bên cạnh việc trải nghiệm các sản phẩm dịch vụ tiện ích, sự tư vấn chuyên nghiệp của MB còn có cơ hội được nhận thêm chính sách ưu đãi đặc biệt với quà tặng lên tới 10.000.000đ/tháng căn cứ trên số dư tín dụng tăng thêm hằng tháng cũng tại ngân hàng.

Sự ghi nhận và tin tưởng của khách hàng sẽ là động lực to lớn để chúng tôi phát triển mạnh mẽ hơn nữa, hiện thực hóa mục tiêu Top 5 Ngân hàng hàng đầu Việt Nam.

Đại diện lãnh đạo MB

Chia sẻ đại diện lãnh đạo MB nhấn mạnh: “Sự ghi nhận và tin tưởng của khách hàng sẽ là động lực to lớn để chúng tôi phát triển mạnh mẽ hơn nữa, hiện thực hóa mục tiêu Top 5 Ngân hàng hàng đầu Việt Nam”. Kết quả khảo sát của Công ty Nielsen vào Quý 1/2014 cho thấy, MB đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía khách hàng với 97% khách hàng sử dụng tin tưởng và hài lòng với dịch vụ của MB.

MỚI - NÓNG