Sunfly lọt vào Top 50 nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2012 Ngày 10 - 6, tại Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam, thương hiệu thời trang mặc nhà cao cấp Sunfly của Công ty TNHH Minh Hương P.N.D vinh dự nhận giải thưởng Top 50 nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2012. Nắm rõ việc nâng cao khả năng cạnh tranh để đủ sức đứng vững trên thương trường, ngay từ những ngày đầu thành lập, Công ty TNHH Minh Hương P.N.D đã chú trọng xây dựng thương hiệu Sunfly theo hướng tối đa hóa sức mạnh cạnh tranh trên nhiều phương diện, đặc biệt là việc đảm bảo chất lượng cao, giá thành hợp lý và không ngừng cải tiến mẫu mã sản phẩm. Đến nay, Sunfly khẳng định được một vị trí vững chắc trong top 3 thương hiệu thời trang mặc nhà hàng đầu Việt Nam với hệ thống phân phối trên 60 cửa hàng đại lý chính thức tại hầu khắp các tỉnh, thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải dương, Thanh Hóa, Lạng Sơn... Việc Sunfly là nhãn hiệu thời trang mặc nhà cao cấp duy nhất lọt vào Top 50 nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam một lần nữa khẳng định vị thế và hướng đi đúng đắn của công ty.
Ông Nguyễn Văn Dân – Giám đốc Công ty TNHH Minh Hương P.N.D chia sẻ: “Để đạt được giải thưởng này, công ty chúng tôi đã có sự nỗ lực trong việc đổi mới toàn diện từ chiến lược, sản phẩm, bộ máy quản lý đến quy mô tiềm lực… và đặc biệt là đổi mới trên phương diện xây dựng thương hiệu. “Tham gia vào giải thưởng này là cơ hội để chúng tôi kiểm chứng lại thực lực của thương hiệu Sunfly thông qua sự đánh giá của các chuyên gia bằng các tiêu chí rõ ràng, cụ thể…” – ông Dân nói. Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam Giải thưởng Top 50 Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam được Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam, Đài Truyền hình Hà Nội, Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam phối hợp chỉ đạo, tổ chức. Thời gian tổ chức khảo sát, đánh giá và bình chọn Top 50 nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam được thực hiện từ đầu tháng 2-2012 đến tháng 5-2012 theo các tiêu chí như: giá cả, thị phần, hệ thống phân phối, hoạt động truyền thông, dịch vụ chăm sóc khách hàng, các yếu tố về công nghệ, môi trường, hệ thống quản lý chất lượng... Chương Trình tư vấn và bình chọn nhãn hiệu nổi tiếng – nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2006 nhằm kịp thời ghi nhận và tôn vinh những hành động thiết thực của các doanh nghiệp Việt Nam trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh, đổi mới và ứng dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng và thân thiện môi trường, cung cấp hàng hóa có tính cạnh tranh cao góp phần tăng cường xuất khẩu, vượt qua suy thoái, bình ổn thị trường và an sinh xã hội của đất nước trong năm 2012. |
Ngắm thời trang 'nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam'
TPO – Cùng ngắm những trang phục thời trang mặc nhà tinh tế của thương hiệu thời trang Sunfly (thuộc Công ty TNHH Minh Hương P.N.D_ - vừanhận giải thưởng Top 50 nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2012.
Theo Viết
MỚI - NÓNG
Giải mã bầu trời TPHCM có màu trắng đục suốt từ sáng đến chiều 15-12
Theo dự báo, hết hôm nay (15-12), mưa trái mùa ở TP HCM và Nam Bộ sẽ kết thúc, không khí lạnh sẽ tiếp tục tăng cường chi phối thời tiết khu vực.
Lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2025 của 60 trường đại học
TPO - Hiện có khoảng 60 trường đại học đã công bố lịch nghỉ Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025. Theo đó, phần lớn các trường nghỉ 2 tuần, có trường nghỉ nhiều lên tới 6 tuần.
Hai học sinh lớp 6 đuối nước tử vong khi lội qua tràn ở Bình Định
TPO - Ngày 15/12, lãnh đạo UBND huyện Tuy Phước (Bình Định) cho hay, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến 2 học sinh tử vong.