Ngắm mỹ nhân cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 'đọ' vẻ gợi cảm

Ngắm mỹ nhân cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 'đọ' vẻ gợi cảm
TPO - Cùng xuất hiện trong một bữa tiệc, những cô gái xinh đẹp bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã làm hút hồn ánh mắt các quý ông khi khoác lên mình những bộ váy áo vô cùng gợi cảm.

Xuất hiện trong bữa tiệc, có Hoa hậu Việt Nam 2008 Trần Thị Thùy Dung, Á hậu Việt Nam 2000 Nguyễn Ngọc Oanh, hai Á hậu Việt Nam 2012 Dương Tú Anh và Đỗ Hoàng Anh, Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2012 Nguyễn Thị Hà, Á hậu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009 Võ Hoàng Yến.

Mặc dù sở hữu chiều cao khiêm tốn nhất so với những người đẹp xuất hiện trong buổi tiệc, nhưng Á hậu Ngọc Oanh nổi bật bởi nụ cười rạng rỡ và cách giao đãi rất có kinh nghiệm của mình.

Cùng ngắm những người đẹp Việt Nam:

Á hậu Dương Tú Anh

Á hậu Dương Tú Anh.

Á hậu Đỗ Hoàng Anh
Á hậu Đỗ Hoàng Anh.
Ngắm mỹ nhân cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 'đọ' vẻ gợi cảm ảnh 3
Hoa hậu Việt Nam Trần Thị Thùy Dung
Hoa hậu Việt Nam Trần Thị Thùy Dung.
Á hậu Ngọc Oanh, Hoa hậu Thùy Dung và người đẹp Nguyễn Thị Hà
Á hậu Ngọc Oanh, Hoa hậu Thùy Dung và người đẹp Nguyễn Thị Hà.
Hoa hậu Thùy Dung và Á hậu Tú Anh
Hoa hậu Thùy Dung và Á hậu Tú Anh.
Ngắm mỹ nhân cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 'đọ' vẻ gợi cảm ảnh 7

N.Đinh

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng: 'Tăng cường công tác kiểm tra, đưa các công việc đi vào nền nếp'
Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng: 'Tăng cường công tác kiểm tra, đưa các công việc đi vào nền nếp'
TPO - Quán triệt, triển khai một số nội dung, nhiệm vụ công tác trọng tâm sau khi sắp xếp, tinh gọn tổ chức bộ máy, Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng - Phó Giám đốc phụ trách điều hành Công an TP Hà Nội yêu cầu các đơn vị khẩn trương bắt tay ngay vào công việc và tổ chức họp, bàn, phân công nhiệm vụ cụ thể, chi tiết cho từng cán bộ, chiến sĩ. Đồng thời tăng cường công tác kiểm tra, kịp thời phát hiện, chấn chỉnh các đơn vị, đưa các công việc đi vào nền nếp...
Vì sao người thu nhập thấp lại càng đi cà phê nhiều?
Vì sao người thu nhập thấp lại càng đi cà phê nhiều?
TPO - Theo một nghiên cứu thị trường của Mibrand, nhóm đi cà phê nhiều nhất là nhóm thu nhập thấp (từ 5-10 triệu đồng/tháng) với tần suất 1-3 lần/tuần (~38%). Nhóm đi cà phê nhiều thứ nhì là nhóm có thu nhập từ 10 - 20 triệu đồng/tháng, tần suất phổ biến tương tự như nhóm thu nhập thấp. Trong đó, giới trẻ là một trong những nhóm tiêu dùng chi mạnh tay nhất.