Mỹ Linh, Hồ Ngọc Hà “đua nhau” đưa spa Nhật Bản vào Việt Nam

Hồ Ngọc Hà đang tìm hiểu dịch vụ làm đẹp của Nhật
Hồ Ngọc Hà đang tìm hiểu dịch vụ làm đẹp của Nhật
Không chỉ là những tên tuổi nổi bật của showbiz, Mỹ Linh, Hồ Ngọc Hà, Thanh Mai... còn sở hữu những thương hiệu spa lớn tại Việt Nam. Cuộc đua trong lĩnh vực kinh doanh spa của các ngôi sao cũng cạnh tranh không kém so với hoạt động nghệ thuật.

Đặc biệt, gần đây, Diva Mỹ Linh và ca sĩ Hồ Ngọc Hà liên tiếp công bố thông tin đưa các thương hiệu spa cao cấp của Nhật vào Việt Nam. Các chuyên gia ngành thẩm mỹ phỏng đoán, sắp có một trào lưu thẩm mỹ Nhật Bản đổ bộ mạnh mẽ vào Việt Nam với sức ảnh hưởng không thua kém gì so với trào lưu Hallyu (trào lưu văn hóa Hàn Quốc).

Mỹ Linh, Hồ Ngọc Hà “đua nhau” đưa spa Nhật Bản vào Việt Nam ảnh 1

Mỹ Linh đang đồng sở hữu một spa lớn hàng đầu Việt Nam

Mỹ Linh, Hồ Ngọc Hà “đua nhau” đưa spa Nhật Bản vào Việt Nam ảnh 2

Hồ Ngọc Hà cũng mới “nhảy” vào lĩnh vực kinh doanh spa

Thực tế, chưa đợi đến khi các thương hiệu spa chính thức của Nhật Bản có mặt tại Việt Nam, thì cách đây khoảng 10 năm, thị trường thẩm mỹ ở đây đã bắt đầu xuất hiện những spa theo phong cách Nhật. 


Dù sự mô phỏng chưa đạt đến độ hoàn hảo, nhưng hầu hết các giá trị văn hóa tinh thần nổi bật của xứ sở Phù Tang đều đã được các spa Việt khơi gợi ít nhiều, như tinh thần Thiền, văn hóa Mộc với việc sử dụng chất liệu gỗ, phong cách kiến trúc “mở” giao hòa với cây cối và thiên nhiên... 


Cũng cần phải nói thêm rằng, những giá trị này vốn có ý nghĩa giúp bình an tâm hồn con người, nên rất phù hợp với tiêu chuẩn của spa. Đây là một may mắn trên con đường mở rộng sức ảnh hưởng của thẩm mỹ Nhật Bản tại Việt Nam.

Mở đầu và tiêu biểu cho spa phong cách Nhật tại Việt Nam là hệ thống Saigon Smile Spa. Ban đầu, hệ thống này xây dựng các spa theo phong cách truyền thống của Nhật, nhưng đến nay đã mở rộng thêm các spa khác theo xu hướng hiện đại của xứ sở hoa anh đào. 
Mỹ Linh, Hồ Ngọc Hà “đua nhau” đưa spa Nhật Bản vào Việt Nam ảnh 3

Nhiều spa mang đậm phong cách Thiền của Nhật Bản trong cấu trúc không gian

Tiếp theo, các trị liệu làm đẹp tuân theo nguyên tắc tự nhiên, không can thiệp dao kéo, an toàn, khỏe mạnh của người Nhật cũng rất được ưa chuộng và tôn vinh ở Việt Nam, đặc biệt đối với giới tri thức. Các trị liệu làm đẹp Nhật Bản hướng đến hiệu quả thẩm mỹ tự nhiên, bền vững, nên chiếm được niềm tin ở tất cả các khách hàng. Nhiều mỹ phẩm chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, nhiều công nghệ hiện đại Nhật Bản nhập khẩu chính hãng được một số spa phong cách Nhật sử dụng chuyên nghiệp trong các trị liệu làm đẹp. Thừa hưởng sự cởi mở đón nhận những tinh hoa văn hóa Nhật của người Việt, nhiều “bà chủ spa” cao cấp như Mỹ Linh hay Hồ Ngọc Hà quyết định đẩy mạnh một làn sóng thẩm mỹ mới với chiến lược đưa những thương hiệu spa cao cấp nhất của Nhật vào Việt Nam. 
Giữa năm 2015, các tín đồ làm đẹp Việt Nam đã được chứng kiến sự “bắt tay” giữa Diva Mỹ Linh (đồng sở hữu Saigon Smile Spa) với tập đoàn thẩm mỹ nổi tiếng Nhật Bản – McCoy khi đưa phương pháp giảm béo số 1 của Nhật về Việt Nam – phương pháp giảm béo Ultra 3S.
Mỹ Linh, Hồ Ngọc Hà “đua nhau” đưa spa Nhật Bản vào Việt Nam ảnh 4 Cuộc hợp tác giữa hệ thống spa lớn nhất Việt Nam do Mỹ Linh đồng sở hữu với tập đoàn thẩm mỹ hàng đầu Nhật Bản được ghi nhận là dấu mốc đầu tiên khởi xướng cho làn sóng thẩm mỹ Nhật Bản tại Việt Nam.
Dự kiến trong thời gian không xa, một thương hiệu spa khác của Nhật cũng sẽ vào Việt Nam thông qua sự tham gia đứng tên của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Và chắc chắn, trong vài năm tới, sẽ còn nhiều thương hiệu spa khác “nhăm nhe” chiếm lĩnh thị trường thẩm mỹ Việt Nam.
MỚI - NÓNG