Tính tới thời điểm hiện tại (17h ngày 27/11), MV “Gangnam Style” của Psy đã đạt hơn 3 tỉ lượt xem. Ca khúc được hơn 13 triệu tài khoản nhấn "Like" và chỉ 1 triệu "Dislike" từ cư dân mạng.
Gangnam Style từng tạo nên cơn sốt với sức lan tỏa khủng khiếp vào thời điểm 15/7/2012. Với lượt xem khủng, tính trung bình mỗi ngày có 1,53 triệu lượt xem MV “Gangnam Style”.
Có thể nói “Gangnam Style” là sản phẩm đầu tiên của Kpop có sức lan tỏa mạnh mẽ trên khắp toàn cầu. Đây là MV đầu tiên cán mốc 1 tỉ lượt xem trên YouTube.
"Không một nghệ sĩ Kpop nào sở hữu 1 tỉ lượt xem cho một MV trên YouTube và Psy có một video âm nhạc với 3 tỉ lượt xem. Riêng MV Gentlemen của anh ấy cũng có 1,1 tỉ lượt xem", tờ Allkpop đánh giá.
Tuy nhiên, so với hit Despacito của Daddy Yankee và Luis Fonsi, Gangnam Style vẫn “thua xa”.
Xuất bản trên YouTube ngày 12/1/2017 nhưng đến nay Despacito đã đạt hơn 4,4 tỉ lượt xem. Tiếp đó là See You Again của Charlie Puth cùng Wiz Khalifa với hơn 3,2 tỉ lượt xem (xuất bản ngày 6/4/2015).
Sản phẩm tiếp theo được dự đoán gia nhập vào câu lạc bộ 3 tỉ là Sorry của Justin Bieber.