Mobifone lên tiếng về sự cố thuê bao đồng loạt mất sóng

0:00 / 0:00
0:00
TPO - Sáng 24/10, nhiều người dùng Mobifone ở khu vực phía Nam cho biết bị mất sóng hoàn toàn, không thể liên lạc. Đại diện nhà mạng cho biết, nguyên nhân các khách hàng mất sóng là do khởi động lại hệ thống.

Nhiều người sử dụng mạng Mobifone ở TPHCM đã không liên lạc được các thuê bao khác từ khoảng 9h sáng 24/10.

Mobifone lên tiếng về sự cố thuê bao đồng loạt mất sóng ảnh 1

Các thuê bao mất sóng do nhà mạng khởi động lại hệ thống.

Theo đại diện của MobiFone, sáng nay nhà mạng này khởi động lại hệ thống tại một số quận ở TPHCM, do đó một số người dùng bị rớt mạng trong khoảng từ 10-20 phút.

Tháng 9/2020, nhà mạng MobiFone từng xảy ra sự cố rớt mạng trên diện rộng khiến người dùng nhiều nơi trên cả nước không thể nghe, gọi, truy cập 3G, 4G trong khoảng 5 giờ đồng hồ. Sau sự cố trên, MobiFone đã đưa ra một số gói dữ liệu, thoại để đền bù cho các khách hàng bị ảnh hưởng.

Cuối năm 2018, MobiFone cũng từng gặp sự cố khiến cho nhiều thuê bao không truy cập được internet. Đại diện nhà mạng này sau đó cho biết nguyên nhân là do lỗi thiết bị mạng dữ liệu.

MỚI - NÓNG