Mô hình mới của Thế Giới Di Động: tiểu thương vùng sâu, vùng xa không nên bỏ qua

0:00 / 0:00
0:00
Chỉ cần tư vấn cho khách, giúp khách đặt hàng là có thể hưởng chiết khấu 5-20%, mô hình đại lý từ Thế Giới Di Động đang tạo nên làn sóng hợp tác mạnh mẽ từ các tiểu thương trên khắp cả nước.

Mô hình ‘kinh doanh hợp tác’ có một không hai

Tính đến hiện tại, chương trình đã ghi nhận hàng trăm đơn đăng ký từ các cửa hàng điện máy vùng sâu vùng xa. Tập đoàn bán lẻ số 1 Việt Nam kỳ vọng sẽ thuyết phục hơn 30.000 điểm bán nhỏ lẻ khắp cả nước tham gia vào mô hình này.

Mô hình mới của Thế Giới Di Động: tiểu thương vùng sâu, vùng xa không nên bỏ qua ảnh 1

Đối với các đối tác, đây chính là cơ hội kinh doanh thực sự dành cho những ai muốn bứt phá hoặc khởi nghiệp trong lĩnh vực bán lẻ di động và điện máy. Chỉ cần đóng vai trò trung gian tư vấn cho khách hàng đặt mua sản phẩm qua website thegioididong.com hoặc dienmayxanh.com, các điểm bán sẽ nhận hoa hồng chiết khấu lớn từ 5 đến 20% - mức rất cao so với việc họ phải nhập hàng từ nhà phân phối cấp 2, cấp 3 hiện nay.

Hợp tác nhắm đến những nơi Thế Giới Di Động chưa có cửa hàng chính thức. Việc đăng ký hợp tác cũng rất dễ dàng. Theo đó, những đơn vị đang kinh doanh điện thoại, laptop,… nhỏ lẻ có bảng hiệu, chủ sở hữu có danh tính rõ ràng là yếu tố quan trọng nhất. Chỉ trong vòng 24h - 48h sau khi đăng ký tại mục “Cộng tác bán hàng cùng thegioididong.com” tại 2 trang web, đội ngũ nhân viên của công ty sẽ trực tiếp đến cửa hàng để thẩm định. Nếu đạt đủ tiêu chuẩn, hệ thống sẽ cấp tài khoản qua tin nhắn.

Theo CEO Công ty CP Thế Giới Di Động Đoàn Văn Hiểu Em, hợp tác là cơ hội lớn cho các cửa hàng nhỏ vùng sâu ở chỗ một cửa hàng vốn trước nay chỉ bán điện thoại giờ đây hoàn toàn có thể bán thêm điện máy, điện tử, đồ gia dụng… cũng như hàng ngàn các sản phẩm trong danh mục Thế Giới Di Động đang kinh doanh mà không cần bỏ thêm bất cứ chi phí gì liên quan đến đầu tư thêm mặt bằng, kho bãi hay chi phí nhập hàng.

“Các cửa hàng nhỏ lẻ có lượng khách hàng riêng của mình mà chắc chắn Thế Giới Di Động dù có 3000 cửa hàng, mức tối đa chúng tôi có thể mở, cũng không thể vươn tới được. Hợp tác với Thế Giới Di Động, các cửa hàng không chỉ hưởng lợi chiết khấu mà còn có thể giúp khách hàng hài lòng hơn, giữ chân họ lâu dài” ông Hiểu Em khẳng định.

Mô hình mới của Thế Giới Di Động: tiểu thương vùng sâu, vùng xa không nên bỏ qua ảnh 2

Ông Đoàn Văn Hiểu Em chia sẻ về cơ hội hợp tác với các đối tác

Khác biệt tạo nên lợi thế chưa từng có khi ‘Người khổng lồ’ chủ động mời các tiểu thương cùng đứng trên vai

Hiện nay, Thế Giới Di Động chiếm 50% thị trường di động và điện máy, đứng số 1 Việt Nam và bỏ rất xa các đối thủ khác. Khi được “người khổng lồ” mời đứng trên vai, các đối tác sẽ được hưởng rất nhiều lợi thế.

Thứ nhất, khách hàng của họ được tiếp cận hàng trăm nghìn sản phẩm chính hãng với giá thành bảo đảm, khuyến mãi hấp dẫn. Khách mua lẻ có thể thanh toán nhiều hình thức – đặc biệt là trả góp – điều mà hầu hết các đại lý hiện nay chưa làm được. Ngay khi khách hàng mua trả góp trên website, nhân viên của Thế Giới Di Động sẽ trực tiếp gọi điện để hướng dẫn. Nếu cần, họ sẽ đến thẳng nhà để giúp khách hàng hoàn tất các thủ tục liên quan. Trở thành đại lý của Thế Giới Di Động, các tiểu thương sẽ có điều kiện đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng. Cách làm này nhằm thúc đẩy tối ưu cho việc mua sắm, giúp đem lại lợi nhuận, chiết khấu lớn cho các cửa hàng hợp tác cùng Thế Giới Di Động.

Mô hình mới của Thế Giới Di Động: tiểu thương vùng sâu, vùng xa không nên bỏ qua ảnh 3

Ngoài ra, Thế Giới Di Động sẽ thay tiểu thương đảm trách khâu giao hàng. Với thế mạnh hơn 2.600 cửa hàng “phủ sóng” khắp cả nước, chậm nhất sau 24h, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm. “Tốc độ này là quá nhanh, không một đơn vị nào có thể làm được", ông Hiểu Em nhấn mạnh. "Ngay cả khi nhân viên đã mang hàng đến tận nhà mà khách bảo không lấy nữa, chúng tôi cũng vui vẻ mang về".

Về vấn đề bảo hành, Thế Giới Di Động sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm cho khách. Khách hàng có thể mang đến đại lý hoặc bất cứ cửa hàng Thế Giới Di Động/Điện máy Xanh nào trên toàn quốc để được hỗ trợ.

Với làn sóng hợp tác kinh doanh vốn 0 đồng, Thế Giới Di Động tập trung vào việc xây dựng mối quan hệ giữa nhà bán lẻ và người tiêu dùng, đem lại giá trị về lợi ích kinh tế lẫn xã hội để khẳng định tính tiên phong của thương hiệu số 1.

Đăng ký ngay hôm nay để trở thành đại lý của Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh:

● Bước 1: Đăng ký ngaytại thegioididong.com/daily hoặc dienmayxanh.com/daily và cập nhật thông tin theo yêu cầu

● Bước 2: Thế Giới Di Động duyệt hồ sơ (1-2 ngày) và đến cửa hàng của bạn để thẩm định

● Bước 3: Nếu cửa hàng thỏa điều kiện, Thế Giới Di Động sẽ cấp tài khoản và mật khẩu bán hàng để trở thành đại lý chính thức

● Bước 4: Đại lý tư vấn, lên đơn hàng cho khách qua website Thế Giới Di Động/Điện Máy Xanh

● Bước 5: Nhận chiết khấu 2 đợt: ngay khi có đơn hàng trên hệ thống và sau khi đơn hàng hoàn tất thành công

MỚI - NÓNG
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
TPO - Kiểm toán Nhà nước (KTNN) chỉ ra những thiếu sót, bất cập, đồng thời đưa ra khuyến nghị giúp các tập đoàn, tổng công ty nhà nước hoàn thiện, nâng cao hiệu quả quản lý tài chính công, tài sản công. Đáng chú ý, KTNN cũng cảnh báo một số doanh nghiệp có dấu hiệu mất an toàn về tài chính.
Năm học 2023-2024, Hà Nội được bổ sung 2.648 biên chế giáo dục.
Hà Nội thiếu hơn 16.000 biên chế giáo dục
TPO - Số biên chế sự nghiệp giáo dục của thành phố Hà Nội thiếu so với định mức do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định là 16.004 người. Năm học 2023- 2024, thành phố đề nghị được giao thêm 8.939 biên chế khối giáo dục nhưng chỉ được bổ sung 2.648 biên chế.