Mercedes-Benz Việt Nam đẩy mạnh chất lượng dịch vụ trong năm 2015

Mercedes-Benz Việt Nam đẩy mạnh chất lượng dịch vụ trong năm 2015
Trong năm 2015, Mercedes-Benz Việt Nam tiếp tục đưa chất lượng dịch vụ và sự thuận tiện cho khách hàng làm mục tiêu hàng đầu với 12 trung tâm bán hàng và dịch vụ trên cả nước.

Bên cạnh đó, thương hiệu “ngôi sao 3 cánh” còn đẩy mạnh những chương trình dịch vụ lưu động hấp dẫn như chương trình “Dịch vụ thảm đỏ” và chiến dịch “Bác sĩ ôtô quốc tế” như một cách tiếp cận tốt nhất đến khách hàng.

Đặc biệt, nhằm thúc đẩy cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng dành hệ thống đại lý, hãng đã trao tặng giải thưởng Dịch vụ xuất sắc lần thứ sáu liên tiếp, và giải thưởng Chỉ số hài lòng khách hàng lần thứ bảy liên tiếp cho Vietnam Star Automobile (VSAL) - đại lý ủy quyền lớn nhất của Mercedes Benz tại Việt Nam.

MỚI - NÓNG
Địa ốc 24H: Chủ dự án sân golf bị phạt; vì sao hàng nghìn căn hộ chưa được cấp sổ?
Địa ốc 24H: Chủ dự án sân golf bị phạt; vì sao hàng nghìn căn hộ chưa được cấp sổ?
TPO - Hà Nội lên tiếng hàng nghìn căn hộ sai phạm của 'đại gia điếu cày' chưa được cấp sổ; Bình Thuận chấp thuận đầu tư dự án bất động sản hơn 12.000 tỷ; Cưỡng chế thu hồi đất thực hiện dự án Công viên Phùng Khoang; Chủ dự án sân golf Việt Yên bị phạt;… là những thông tin nổi bật của Bản tin Địa ốc 24H ngày 13/12.