Đáng chú ý, trong cuộc khảo sát của năm 2017, Mercedes-Benz Việt Nam tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu môi trường làm việc lý tưởng với nhiều cơ hội phát triển cho các ứng viên trong ngành ô tô/ Phụ tùng.
Ông Choi Duk Jun, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “Không ngừng cải thiện môi trường làm việc luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu của ban lãnh đạo công ty”.
Kết thúc năm 2017, MBV đã đạt mức doanh số hơn 6.000 xe, tăng trưởng gần 40% so với năm 2016. Thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” tiếp tục dẫn đầu thị trường xe sang, với 4 mẫu xe chủ lực là C-Class, E-Class, S-Class và GLC đứng đầu các phân khúc quan trọng về doanh số. Đây là một thành tích đáng ghi nhận trong bối cảnh thị trường có nhiều biến động, thể hiện niềm tin mà khách hàng dành cho Mercedes-Benz.