Tuần vừa rồi, Edward Porter có ghé qua một cửa hàng Mc Donald tại Holborn thuộc thành phố London, Anh cùng một vài người bạn. Sau khi gọi món và được mang tới bàn một suất combo bao gồm bánh burger phô mai, một phần khoai tây chiên và nước uống, Porter đã chú ý đến những vết đốm nhỏ trên bề mặt bánh.
Quan sát kỹ càng, Edward Porter nhận ra đây chính là những vết mốc xanh, có thế gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ. Anh và những người bạn của mình rất sốc vì đây là lần đầu tiên họ gặp phải vấn đề liên quan đến vệ sinh an toàn thực phẩm . Do trời đã tối muộn, Edward quyết định trình bày lại sự việc với quản lý tại cửa hàng lúc đó, đổi sang món khác rồi rời khỏi Mc Donald. Anh chỉ nhận được một câu xin lỗi từ người quản lý.
Sau khi về nhà, Edward Porter viết email phàn nàn với Mc Donald về sự cố trên. Anh nhận lại được voucher trị giá 15 bảng Anh từ nhãn hiệu thức ăn nhanh hàng đầu trên thế giới. Quá phẫn nộ với cách giải quyết của Mc Donald và cho rằng họ không coi trọng đến sức khoẻ của người tiêu dùng, anh đã quyết định đăng tải tấm hình về chiếc burger lên mạng. Rất nhanh sau đó, bức ảnh đã có hàng chục lượt chia sẻ. Hiện nay, hàng vạn khách hàng bức xúc với Mc Donald vì không đảm bảo chất lượng thức ăn và dịch vụ chăm sóc khách hàng quá kém.
Chia sẻ của Edward trên Facebook