Maxtop và ngày hội tri ân khách hàng

Maxtop và ngày hội tri ân khách hàng
Mới đây tại Hà Nội, thương hiệu mỹ phẩm tóc MAXTOP - Công ty TNHH Đông A Thiên Phát đã tổ chức lễ hội tri ân khách hàng và ra mắt dòng sản phẩm mới.

Maxtop và ngày hội tri ân khách hàng

Mới đây tại Hà Nội, thương hiệu mỹ phẩm tóc MAXTOP - Công ty TNHH Đông A Thiên Phát đã tổ chức lễ hội tri ân khách hàng và ra mắt dòng sản phẩm mới.

Là một trong số rất ít những thương hiệu mỹ phẩm tóc có chất lượng được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn nên mặc dù có mặt trên thị trường muộn hơn nhiều so với các thương hiệu khác, MAXTOP vẫn luôn tự tin vào năng lực cạnh tranh của mình.

Maxtop và ngày hội tri ân khách hàng ảnh 1
 

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu đang trầm lắng, đà tăng trưởng của nhãn hiệu MAXTOP không hề sụt giảm mà còn đạt con số khiến nhiều người phải mơ ước: 150% trong năm 2012. Với diện tích nhà xưởng trên 2000m2 cùng dây chuyền sản xuất khép kín theo công nghệ nhập khẩu của Đức, MAXTOP mang đến cho người dùng hàng loạt các sản phẩm phục hồi, chăm sóc, tạo kiểu tóc… chất lượng, an toàn, hiệu quả, bởi các sản phẩm này đều có tính dược lý cao, thành phần chủ yếu chiết xuất từ thiên nhiên; đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

BGĐ MAXTOP:“Chúng tôi quyết tâm mang chất lượng Châu Âu vào mỗi sản phẩm”
BGĐ MAXTOP:“Chúng tôi quyết tâm mang chất lượng Châu Âu vào mỗi sản phẩm”.
 

Để có được thành công như ngày hôm nay, MAXTOP luôn trân trọng sự ủng hộ nhiệt tình của các đại lý phân phối, salon tóc cũng như các khách hàng trên khắp cả nước. Bởi vậy, nhân dịp ra mắt dòng sản phẩm mới: màu và phủ bóng màu MAXTOP, Ban lãnh đạo Công ty đã tổ chức ngày hội tri ân khách hàng và các đại lý phân phối trên khắp cả nước.

Những khách mời may mắn được nhận phần quà bốc thăm trúng thưởng của chương trình
Những khách mời may mắn được nhận phần quà bốc thăm trúng thưởng của chương trình.
 

Như một lời cảm ơn sâu sắc dành tặng cho các khách mời tham dự, màn trình diễn bộ sưu tập “Thu Quyến Rũ” do nhà tạo mẫu tóc Đức Oscar cùng các đồng nghiệp thực hiện dựa trên cảm hứng từ chính các sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm tóc MAXTOP đã mang đến cho người xem khá nhiều cung bậc cảm xúc. Hãy cùng chiêm ngưỡng các kiểu tóc độc đáo và sáng tạo này!

Maxtop và ngày hội tri ân khách hàng ảnh 4
Maxtop và ngày hội tri ân khách hàng ảnh 5
Maxtop và ngày hội tri ân khách hàng ảnh 6
 

Bộ sưu tập được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Sản phẩm màu và phủ bóng màu đã đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe nhất của một người thợ chuyên nghiệp, chắp cánh cho những nghệ sỹ tóc Việt Nam bay đến được đỉnh cao của nghệ thuật sáng tạo. Với sự phấn đấu và sáng tạo không ngừng nghỉ, khách hàng hoàn toàn tin tưởng MAXTOP sẽ đồng hành cùng các nhà tạo mẫu tóc Việt một ngày gần đây vươn tầm ra ngoài thế giới.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin liên hệ: http://www.thiphaco.com.vn/

Theo Hỗ trợ
MỚI - NÓNG
Các chốt kiểm soát dựng khắp các tuyến đường ở Đồng Nai, nông sản khó vận chuyển đến nơi tiêu thụ ảnh: Mạnh Thắng
Doanh nghiệp khó tiêu thụ nông sản cho dân
TP - Mong mỏi lớn nhất của doanh nghiệp (DN) là Chính phủ và các bộ, ngành cần tập trung hỗ trợ gấp khâu lưu thông. Đặc biệt, DN mong được xem xét hỗ trợ giảm chi phí vận chuyển như phí BOT, cầu đường bộ, thuế, vay vốn.

Có thể bạn quan tâm

Sẽ giảm một số loại thuế để hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua dịch bệnh. Ảnh minh họa.

Sẽ giảm 30% thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế VAT

TPO - Bộ Tài chính đang nghiên cứu đề xuất giảm một số loại thuế để hỗ trợ người dân, doanh nghiệp vượt qua ảnh hưởng dịch COVID-19, như giảm thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế giá trị gia tăng, miễn tiền phạt chậm nộp thuế...
Hội Doanh nhân trẻ đề xuất cách giảm áp lực tiêm vắc xin COVID-19 tại TPHCM

Hội Doanh nhân trẻ đề xuất cách giảm áp lực tiêm vắc xin COVID-19 tại TPHCM

TPO - Để đẩy nhanh tiến độ tiêm chủng, giảm tải áp lực về nguồn lực và chi phí lên hệ thống y tế Nhà nước, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam vừa đề xuất lãnh đạo TPHCM phân bổ lượng vắc xin, để Hội chủ động phối hợp với Cty CP Vắc xin Việt Nam và một số cơ sở y tế tư nhân của Hội, triển khai tiêm cho hơn 1 triệu lao động tại các doanh nghiệp hội viên. 
Đa phần doanh nghiệp đang 'thở ôxy', mong mỏi tiêm vắc xin cho người lao động

Đa phần doanh nghiệp đang 'thở ôxy', mong mỏi tiêm vắc xin cho người lao động

TPO - Dịch bệnh COVID-19 bùng phát ở TP.HCM và lan ra các tỉnh lân cận và vùng ĐBSCL quá nhanh khiến nhiều doanh nghiệp (DN) dù đã tính trước phương án ứng phó nhưng vẫn không khỏi lúng túng. Phương án “3 tại chỗ” thực tế không dễ dàng thực hiện, ưu tiên hàng đầu của DN hiện nay là tiêm vắc xin cho người lao động.
55 doanh nghiệp niêm yết đã phát hành 107 ngàn tỷ đồng trái phiếu

Ai đang rót tiền mua trái phiếu doanh nghiệp?

TPO - Tỷ lệ phát hành trái phiếu ttong quý 2/2021 tiếp tục tăng vọt. Trái phiếu các Ngân hàng thương mại và DN bất động sản vẫn chiếm tỷ trọng cao nhất 'quán quân" trong phát hành. Đặc biệt, đối tượng đầu tư trái phiếu không còn tập trung vào  nhà đầu tư cá nhân mà đã quay sang công ty chứng khoán và các ngân hàng.