Maurizio Sarri chia tay Chelsea sau cuộc ‘đi đêm’ với Juventus

HLV Maurizio Sarri đã quyết định chia tay Chelsea để gia nhập Juventus.
HLV Maurizio Sarri đã quyết định chia tay Chelsea để gia nhập Juventus.
TPO - HLV Maurizio Sarri đã yêu cầu Chelsea giải phóng hợp đồng cho ông sau khi đạt được một số thỏa thuận cá nhân với Juventus.
Vào mùa Hè năm ngoái, HLV Maurizio Sarri đã đồng ý ký kết hợp đồng có thời hạn 3 năm với Chelsea. Thế nhưng, do có màn khởi đầu không mấy tốt đẹp ở Stamford Bridge nên chiến lược gia người Italia đã bị chỉ trích rất nhiều. Thậm chí, có nhiều tin đồn cho rằng ông sẽ bị sa thải vào cuối mùa giải.

Phải mãi cho tới khi Chelsea thi đấu cực tốt ở giai đoạn cuối mùa giải để rồi cán đích ở vị trí thứ 3 tại Premier League và giành chức vô địch Europa League, những lời chỉ trích HLV Sarri mới chấm dứt. Tuy vậy, đến lúc này thì ông đã không còn mặn mà với “The Blues” nữa.

Mặc dù Chelsea đã khẳng định HLV Sarri có thể ở lại đội bóng nếu ông muốn, song nhà cầm quân này lại không muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge. Đến khi Juventus quyết định chia tay HLV Massimiliano Allegri thì tương lai của ông đã dần sáng tỏ.

Theo tờ Metro, vào hôm thứ Sáu vừa qua, đại diện của HLV Sarri đã có buổi gặp gỡ, nói chuyện với ban lãnh đạo Chelsea để bàn về việc cho phép chiến lược gia 60 tuổi chuyển tới Juventus. Về phần mình, “The Blues” cũng sẵn sàng để nhà cầm quân người Italia ra đi nhằm đưa huyền thoại Frank Lampard tới dẫn dắt đội bóng.

Trước đó, giới truyền thông Italia đã rộ lên tin đồn về việc HLV Sarri đã đạt được một số thỏa thuận cá nhân với Juventus. Dù chi tiết bản hợp đồng vẫn chưa được công bố, nhưng giới thạo tin cho rằng, chiến lược gia sinh năm 1959 sẽ được hưởng mức lương lên tới 6 triệu bảng/năm khi làm việc cho “Lão bà”.
Theo Metro
MỚI - NÓNG
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
TPO - “Ban Quản lý dự án 2 chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm trước Bộ Giao thông vận tải, Cục Đường bộ Việt Nam và pháp luật nếu để xảy ra mất an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông, ùn tắc giao thông mà nguyên nhân không sửa chữa kịp thời hoặc chậm trễ khắc phục các tồn tại của dự án”, văn bản Khu Quản lý đường bộ III nêu.