Mâu thuẫn bán bánh mì, con rể chém cha vợ trọng thương

Lực lượng chức năng bắt giữ kẻ thủ ác
Lực lượng chức năng bắt giữ kẻ thủ ác
TPO - Ngày 8/6, ông Lê Trường Lâm- trưởng Công an xã Đăk La, huyện Đăk Hà, tỉnh Kon Tum cho biết, đã bắt giữ Phạm Sơn Thuần, 31 tuổi, ngụ tại thôn 7, xã Đăk La về tội cố ý gây thương tích. 

Vào lúc 5g sáng ngày 8/6, Phạm Sơn Thuần đã phục sẵn trong một bụi cây bên đường để đón lõng cha vợ là ông Lê Văn Kỳ, 51 tuổi, ngụ tại thôn 6, xã Đăk La khi đang trên đường đi bỏ bánh mì cho các đại lý bán lẻ.

Khi thấy ông Kỳ vừa xuất hiện, Thuần lao ra trút mưa dao lên người ông Kỳ bởi một nhát dao chí mạng lên đầu, hai cánh tay, chân và một chém vào ngực.

Hậu quả, cánh tay bên trái của ông Kỳ gần bị đứt lìa, gãy xương đòn trái, gãy cẳng chân… 

Mặc cho ông van xin nhưng Thuần không buông tha, vừa trút mưa dao vừa nói: “Tao chém cho mày chết”. Hiện ông Kỳ đang được các y bác sỹ Bệnh viện Đa khoa Kon Tum tiến hành phẫu thật, cấp cứu.

Mâu thuẫn bán bánh mì, con rể chém cha vợ trọng thương ảnh 1

Hai sọt bánh mì ông Kỳ đi giao cho khách hàng

Nguyên nhân ban đầu được xác định, gia đình ông Kỳ và gia đình con rể cùng mở lò bánh mì để bán cho các đại lý bán lẻ trên địa bàn xã Đăk La, thời gian gần đây nhiều mối bánh mì chuyển qua mua bánh mì của gia đình ông Kỳ, mà không mua bánh mì của Thuần nên Thuần tỏ ra hằn học, đe dọa và tìm cách trả thù. 

Bà Huỳnh Thị Công Hiếu vợ ông Kỳ cho biết, con gái bà Lê Thị Thu Trang, 29 tuổi đang mang bầu, nhưng đêm 7/6 Thuần đã đánh vợ thừa sống thiếu chết, buộc chị Trang phải chở hai con nhỏ (một 6 tuổi và 4 tuổi) đi lánh nạn và gia đình vẫn chưa thể liên lạc được với chị Trang.

MỚI - NÓNG
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
TPO - “Ban Quản lý dự án 2 chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm trước Bộ Giao thông vận tải, Cục Đường bộ Việt Nam và pháp luật nếu để xảy ra mất an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông, ùn tắc giao thông mà nguyên nhân không sửa chữa kịp thời hoặc chậm trễ khắc phục các tồn tại của dự án”, văn bản Khu Quản lý đường bộ III nêu.