Masso tổ chức hội thảo giải pháp bán hàng qua Digital hiệu quả cho doanh nghiệp

Anh Nguyễn Vũ Xuyên (Masso Executive Director) chia sẻ tại workshop
Anh Nguyễn Vũ Xuyên (Masso Executive Director) chia sẻ tại workshop
Hiện nay, Digital là một nền tảng mà các doanh nghiệp cần sử dụng để tối ưu hóa việc bán hàng. Tại buổi workshop ngày 28/10 ở Saigon Innovation HUB vừa qua, Masso Group đã trình bày những nội dung chiến lược thúc đẩy sale một cách hiệu quả trong mùa cao điểm mua hàng cuối năm từ Digital Marketing, gồm có:

1.      Bằng cách sử dụng nhiều công cụ như: Smartly.IO, Shuttle Rock, Mobile Monkey kết hợp với chiến lược về thời điểm, Masso Group giúp định hướng được phần lớn những gì doanh nghiệp phải làm để chiếm vị thế trên thị trường.

2.      Buổi workshop cho thấy sự thay đổi mang tính chiến lược của E-commerce 10 năm qua và cách để xây dựng thương hiệu thông qua các case study. Qua phần trình bày giải pháp E-com cam kết doanh số, khán giả có dịp quan sát một campaign CPX thực sự và cách kiểm soát doanh số từ các công cụ và thuật toán.

3.      Tiếp thị Online-to-Offline và Tiếp thị liên kết rất quan trọng để thúc đẩy sale. Qua Promotion program, Online performance và Lead form, doanh nghiệp có thể đưa user online đến cửa hàng và trải nghiệm thương hiệu.

4.      Tiếp thị cá nhân hóa dựa trên việc truy cập thông tin khách hàng tiềm năng, target một cách chuẩn xác nhất, tối ưu hóa chi phí marketing và đạt hiệu quả cao.

Nội dung hội thảo thực sự hữu ích, giải tỏa được nỗi băn khoăn cho những người quản lý doanh nghiệp trước mùa bán hàng cuối năm 2019 sắp tới.

MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.