Maserati vén màn ‘vũ khí bí mật’

Maserati vén màn ‘vũ khí bí mật’
TPO - Mẫu sedan thể thao hạng sang Maserati Ghibli sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm ô tô Thượng Hải 2013, khai màn trong khoảng 10 ngày tới.

>Maserati phát triển mẫu siêu xe ‘ăn theo’ LaFerrari

Maserati Ghibli 2014
Maserati Ghibli 2014.

Sau vài tháng xuất hiện dưới lớp vỏ ngụy trang trên đường thử hay những thông tin đồn đoán và vài hình ảnh rò rỉ, cuối cuối thương hiệu xe sang Italy cũng vén màn mẫu sedan cỡ trung Ghibli, trước khi chính thức ra mắt tại triển lãm ô tô Thượng Hải 2013 (triển lãm ô tô Trung Quốc được tổ chức luân phiên mỗi năm giữa Bắc Kinh và Thượng Hải).

Từ những hình ảnh chính thức đầu tiên, có thể nhận thấy Maserati đã chọn phong cách sedan lai coupe cho Ghibli, với trần xe xuôi về phía sau và nắp ca-pô dài.

Nội thất xe cũng được hé lộ, thể hiện sự tinh tế và sang trọng của nghệ thuật thiết kế Italy, mặc dù có phảng phất phong cách của đàn anh Quattroporte nhưng có nhiều chi tiết làm từ sợi các-bon để nhấn mạnh tính thể thao của Ghibli.

Maserati vén màn ‘vũ khí bí mật’ ảnh 2

Tân binh nhà Maserati sẽ có mặt trên thị trường vào cuối năm nay, nên sẽ thuộc thế hệ 2014, Ghibli là một phần trong kế hoạch đầy tham vọng của Maserati muốn nâng doanh số bán xe hàng năm gấp nhiều lần lên 50.000 chiếc/năm từ năm 2015.

Ban đầu, Ghibli sẽ xuất hiện với hai bản động cơ V6 3 lít tăng áp, trong đó bản mạnh mẽ hơn sản sinh công suất tối đa 404 mã lực. Sau đó sẽ có thêm bản V6 3 lít chạy dầu diesel tăng áp, cải tiến từ động cơ VM Motori của tập đoàn mẹ Fiat, đó là mẫu xe thương mại đầu tiên chạy dầu diesel của Maserati.

Maserati vén màn ‘vũ khí bí mật’ ảnh 3
Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Trào lưu ‘chụp ảnh Hàn Quốc’ hot trở lại sau 20 năm
Trào lưu ‘chụp ảnh Hàn Quốc’ hot trở lại sau 20 năm
TPO - Giữa thời đại số, nơi ai cũng có thể chụp ảnh trên điện thoại, trào lưu chụp ảnh photobooth (buồng chụp ảnh) bỗng nhiên hot trở lại. Nhờ có thao tác đơn giản và chức năng in ảnh tức thì, các quầy chụp ảnh photobooth đang thu hút rất đông các bạn trẻ đến “đu trend”.