Con đường startup của nữ CEO từ năm 22 tuổi
Marvy Group là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực AR/VR với nhiều thành công đáng kể. Sự dẫn dắt và định hướng đúng đắn của chị Trần Khánh Vy - Founder/ CEO là lý do cốt yếu để Marvy thành công. Dấn thân vào ngành AR/VR từ năm 2018 khi công nghệ thực tế ảo vẫn chưa được phổ biến tại Việt Nam, bằng sự nỗ lực và quyết tâm chị đã từng bước khởi nghiệp tự tạo ra thị trường của riêng mình.
Trần Khánh Vy - Founder/CEO Marvy Group |
Marvy sẽ không là gì nếu không có đội ngũ cực kỳ tài năng và tâm huyết cùng đồng hành trên con đường khởi nghiệp. Những kỹ sư tại Marvy không chỉ có chuyên môn sâu rộng mà còn độ linh hoạt và sáng tạo cao, luôn cam kết đem đến những sản phẩm AR/VR xuất sắc nhất.
Kết quả của quá trình chinh phục công nghệ AR VR
Với sự chuyên nghiệp, uy tín và sáng tạo, Marvy Group là đối tác tiềm năng của nhiều agency và thương hiệu trong chiến dịch Marketing. Marvy đã hợp tác với hơn 200 agency/brand như Heineken, PNJ, Meta, Acecook, Abbott Grow, Tuborg, Tetra Pak, Vinonders, L’oreal Paris, Lazada, Comfort, Dorco, Vietcombank,... và triển khai hơn 100 dự án thành công như "Thẻ ngân hàng AR thực tế ảo đầu tiên tại Việt Nam", "AR Game ĐÓN SIÊU MƯA EKOIN", AR kết hợp gamification “Tự Chọn Ưu Đãi, Sáng Mãi Nét Riêng”, và dự án thương mại AI “Biến hình vẽ tĩnh thành nhân vật chuyển động” đầu tiên tại Việt Nam".
Marvy được vinh danh trong top công ty công nghệ AR/VR hàng đầu Việt Nam trong 3 năm liên tiếp 2019 - 2023, đồng thời là một trong những công ty do phụ nữ làm chủ xuất sắc được Clutch đánh giá. Marvy cũng đoạt giải thưởng SME 100 Fast Moving Company Asia, vinh danh doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng nhanh chóng trong khu vực Đông Nam Á.
Ước mơ chinh phục khách hàng toàn cầu với trình tạo game/AR Filter bằng AI đầu tiên trên thế giới
Innovation (sự đổi mới) là kim chỉ nam, là khao khát đã nằm sẵn trong DNA của đội ngũ Marvy, chị Khánh Vy luôn định hướng sự phát triển dài hạn của công ty là đi theo hướng SaaS Product sáng tạo với quy mô toàn cầu. Sau khi làm việc với rất nhiều khách hàng, Marvy hiểu được trăn trở của họ là muốn tích hợp công nghệ AR/VR vào chiến dịch Marketing một cách hiệu quả, chi phí thấp và triển khai nhanh chóng. Nhìn nhận khó khăn này, Marvy đã dốc sức nghiên cứu và ra mắt sản phẩm Octokit, giải pháp độc đáo đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường.
Tạo Mini-Game/AR Filter Trong 5 Phút Với AI
Chỉ cần nhập vài câu lệnh đơn giản, trình tạo game AI của Octokit đã có thể tạo ra một trò chơi hoàn toàn mới trong chỉ trong 5 phút. Octokit, nền tảng trí tuệ nhân tạo AI text-to-game lần đầu tiên có mặt trên thị trường, với khả năng chuyển đổi văn bản thành trò chơi và cung cấp công cụ thiết kế, chỉnh sửa mini-game & AR filter mà không yêu cầu kỹ năng lập trình phức tạp. Chỉ với vài bước đơn giản, người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh và hoàn thiện mini-game theo ý muốn.
Trình tạo Minigame bằng AI chỉ trong 5 phút |
Sau khi tạo, người dùng có thể phát hành trò chơi trên nhiều nền tảng, từ web, ứng dụng di động đến Zalo. Hệ thống CMS tự động triển khai và quản lý đầy đủ tính năng, bao gồm cài đặt phát quà, quản lý dữ liệu và xếp hạng người chơi, thiết lập khung giờ vàng, gửi quà qua email và phân tích kết quả chiến dịch từ dữ liệu thu được. Octokit không chỉ là công cụ sáng tạo mà còn là hệ sinh thái hoàn chỉnh, giúp người dùng triển khai chiến lược quảng cáo một cách tối ưu.
4 bước tạo Mini-Game & AR Filter bằng AI với Octokit |
Tiết kiệm 99% chi phí tạo sản phẩm marketing gamification so với phương thức truyền thống
Octokit là đối tác đáng tin cậy, giúp doanh nghiệp thực hiện chiến dịch gamification marketing hiệu quả và tiết kiệm chi phí đến 99% so với phương pháp tạo chiến dịch truyền thống.
Octokit hỗ trợ tối ưu hóa tài nguyên, nhân sự và thời gian triển khai chiến dịch gamification marketing của doanh nghiệp. Đặc biệt tối giản quá trình phát triển game và quản lý làm từ đó tăng cường hiệu suất và sức hấp dẫn của chiến dịch.
Trải nghiệm ngay tại: octokit.co
Với Octokit, Marvy tự tin sẽ giúp việc triển khai chiến lược gamification marketing trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Sản phẩm này cho thấy sự tâm huyết, sáng tạo và tư duy đột phá không ngại thử thách của Marvy. Octokit không chỉ giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng thông qua mini-game sáng tạo, mà còn mang lại khả năng tương tác và thu hút cao qua các AR filter độc đáo. Octokit hứa hẹn mở ra một chương mới, nâng cao sức hấp dẫn thương hiệu và đơn giản hóa triển khai gamification và quảng cáo marketing AR/VR.