Anh P.H.H. (Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội) cho biết, từ 7h sáng 1/4 anh đã không thể truy cập internet bằng mạng 3G của Mobifone. Tưởng điện thoại gặp sự cố, anh H. đã tắt máy khởi động lại nhiều lần song vẫn không thể sử dụng 3G của Mobifone.
Không chỉ riêng anh P.H.H, rất nhiều người khác ở khu vực Trung Hòa, Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ, Hoàng Cầu, Khâm Thiên, Nguyễn Du… đều phản ánh việc hoàn toàn không thể truy cập mạng 3G của Mobifone vào đầu giờ sáng 1/4, thậm chí vạch tín hiệu 3G trên màn hình điện thoại còn hoàn toàn biến mất.
Phản ánh việc này lên tổng đài Chăm sóc khách hàng của Mobifone 18001090, một nhân viên tổng đài cho biết trong sáng nay đã có nhiều cuộc gọi của khách hàng phản ánh về việc này và Mobifone đang tập hợp thông tin để chuyển cho bộ phận kỹ thuật xử lý.
Điều ngạc nhiên là với sự cố này, Mobifone hoàn toàn không có một thông báo hay lời xin lỗi nào cho khách hàng khiến cho nhiều khách hàng phải loay hoay tìm cách truy cập mạng.