Hội thi thu hút sự tham dự của 100 đội thi tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM). Các gia đình có cơ hội trổ tài sáng tạo mâm cơm nhà đơn giản, đảm bảo tiêu chí ngon và lành với chi phí phù hợp. Hội thi là dịp để MAGGI chung tay và đồng hành cùng người dân trước những thay đổi về thói quen ăn uống trong giai đoạn “bình thường mới” – khi sức khỏe và bữa cơm nhà trở thành mối quan tâm hàng đầu của đại đa số gia đình Việt Nam.
Hội thi “Bữa ăn gia đình Việt” là hoạt động nằm trong Ngày hội gia đình văn hóa hạnh phúc nhân kỷ niệm 19 năm Ngày Gia đình Việt Nam. Đây cũng đồng thời là chuỗi hoạt động văn hóa, thể thao kỷ niệm 44 năm Ngày Thành phố Sài Gòn- Gia Định.
Thành viên trong gia đình có cơ hội gắn kết thêm tình thân khi nấu nướng
Cũng trong khuôn khổ Ngày Gia đình Việt Nam, nhãn hàng MAGGI kết hợp cùng Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức chương trình “Nhà báo với nghệ thuật ẩm thực” với mong muốn tạo sân chơi cho các gia đình, gắn kết tình thân thông qua việc nấu ăn cùng nhau.
Chương trình Nhà báo với Nghệ thuật ẩm thực năm 2020
Trước đó, nhãn hàng MAGGI đã kết hợp cùng cơ quan địa phương tổ chức ngày hội nấu ăn cho các gia đình sinh sống tại 5 quận huyện: quận 2, quận 7, quận Bình Thạnh, quận Gò Vấp và quận Tân Phú. Các sự kiện này nằm trong chuỗi hoạt động “Sáng tạo cơm nhà ngon khỏe” do MAGGI khởi xướng.
Chia sẻ về chuỗi hoạt động ý nghĩa này, bà Nguyễn Minh Nguyệt, Giám đốc ngành hàng Thực phẩm Công Ty TNHH Nestlé Việt Nam cho biết: “Bữa cơm nhà an toàn, ngon và đảm bảo dinh dưỡng với chi phí hợp lý là lựa chọn của hầu hết các gia đình Việt, đặc biệt trong giai đoạn “bình thường mới” hiện nay.
Là người bạn thân thiết trong gian bếp Việt, chúng tôi hiểu rõ vai trò và ý nghĩa của mâm cơm nhà với sức khỏe thể chất và tinh thần của mỗi gia đình. Chúng tôi không ngừng nỗ lực để mang đến các công thức nấu ăn sáng tạo, đảm bảo tiêu chí ngon, khỏe, đơn giản trong nấu nướng với chi phí hợp lý, cũng như giới thiệu những sản phẩm từ MAGGI, truyền cảm hứng nấu nướng cho các bữa cơm gia đình thêm ngon, thêm khỏe.”
Đại diện Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM, đơn vị phối hợp với các bộ, ban, ngành tổ chức hội thi “Bữa ăn gia đình Việt” tại phố đi bộ, bà Trần Thị Huyền Thanh, phó Chủ tịch Hội cho biết: “Nhiều năm qua, MAGGI luôn là một trong những đơn vị đồng hành đáng tin cậy, hỗ trợ chúng tôi tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa, đặc sắc về ẩm thực, đem đến sân chơi không chỉ cho các chị em phụ nữ hiện đại mà còn các gia đình. Ngày hội “Bữa ăn gia đình Việt” năm nay là một trong những hoạt động giúp cả gia đình có thêm cơ hội gắn kết, cùng nhau tạo nên bữa cơm nhà đơn giản, ngon và khỏe, đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng để nâng cao nền tảng thể chất, vì một thế hệ gia đình Việt Nam khỏe mạnh.”
Trong suốt hành trình 85 năm đồng hành và phát triển cùng các thế hệ Việt Nam, MAGGI dần trở thành một phần linh hồn không thể thiếu trong các mâm cơm gia đình. Những nỗ lực của MAGGI đã được người tiêu dùng ghi nhận, báo cáo Mức độ phổ biến thương hiệu (Brand Footprint 2020) của Kantar World Panel được thực hiện tại 52 quốc gia cho thấy MAGGI xếp vị trí số 1 toàn cầu trong danh mục thương hiệu thực phẩm được chọn mua nhiều nhất.