Mắc kẹt trong thang máy suốt 4 ngày

Mắc kẹt trong thang máy suốt 4 ngày
Một người đàn ông mắc kẹt suốt 4 ngày liền trong thang máy ở hoàn cảnh không có thức ăn nước uống. Tuy nhiên, người đàn ông vẫn sống bình thường vì từng được huấn luyện trong quân đội.

Mắc kẹt trong thang máy suốt 4 ngày

> Tự tử bằng thang máy

Một người đàn ông mắc kẹt suốt 4 ngày liền trong thang máy ở hoàn cảnh không có thức ăn nước uống. Tuy nhiên, người đàn ông vẫn sống bình thường vì từng được huấn luyện trong quân đội.

Ông Fleetwood nằm trong thang máy
Ông Fleetwood nằm trong thang máy.

Ông Thomas Fleetwood (58 tuổi) ở Thụy Điển bị mắc kẹt trong chiếc thang máy của một khách sạn hoang vắng ở Úc. Lúc đó, tại khách sạn cũng không có lấy một bóng người, bản thân ông Thomas Fleetwood cũng không mang theo điện thoại, do đó ông không thể gọi điện cầu cứu được.

“Thang máy chưa bao giờ bị hỏng trước đó và tôi cũng không nghĩ chuyện tồi tệ lại xảy ra. Tôi đã đập vỡ một ô cửa nhỏ ở phía cửa trước của thang máy để hít thở không khí. Tôi cũng đã cố gắng phá bỏ phần mái của thang máy để bò ra ngoài nhưng không tài nào phá được”, ông Fleetwood kể lại.

Ông Fleetwood đã được một người bạn cảnh báo trước là thang máy bị trục trặc, nhưng ông vẫn quyết định đi.

“Đúng là một điều ngu ngốc khi đi thang máy đó trong một khách sạn vắng người mà không mang theo điện thoại. Nhưng dù sao tôi cũng tự hào vì mình không bị hoảng loạn và đã có thể vượt qua khó khăn nhờ khả năng đã được huấn luyện trong quân đội”, ông Fleetwood chia sẻ thêm.

Theo An Tử
Dân trí/Metro

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Lý do EVN ưu tiên cấp điện cho tỉnh Bắc Giang
Lý do EVN ưu tiên cấp điện cho tỉnh Bắc Giang
TPO - Lãnh đạo tỉnh Bắc Giang đã làm việc với Bộ Công Thương, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc về việc cung cấp điện. Theo đó, Bắc Giang là địa bàn được EVN ưu tiên cung ứng điện bởi là trung tâm sản xuất công nghiệp của cả nước.
Hà Nội bãi bỏ 1.584 thủ tục hành chính
Hà Nội bãi bỏ 1.584 thủ tục hành chính
TPO - Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Trần Văn Sơn đề nghị thành phố Hà Nội nâng cao chất lượng phục vụ, mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp; tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính, không gây phiền hà cho người dân, doanh nghiệp trong quá trình tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính...