TPO - Sau khi làm khách mời tại các show diễn trong khuôn khổ tuần lễ thời trang cao cấp Paris 2013, cựu đại sứ du lịch còn có lịch làm việc dày đặc với các thương hiệu thời trang ở kinh đô Paris.
Đam mê kinh doanh nên Lý Nhã Kỳ luôn dành thời gian để trực tiếp điều hành công việc của mình. Dù rất bận rộn, nhưng cô thường tự tay chọn lựa những mẫu mã thời trang mới nhất, phù hợp nhất cho showroom thời trang cao cấp của mình.
Có một điều khá đặc biệt ở Lý Nhã Kỳ đó là cô vẫn có thói quen tham gia chỉnh sửa các thiết kế của các thương hiệu lớn để phù hợp hơn với vóc dáng và phong cách ăn mặc của người Việt.
Thực tế, đây không phải là việc dễ dàng được các nhà thiết kế của các thương hiệu lớn chấp nhận, nhưng bởi sự quý mến riêng và cảm thấy những yêu cầu của Lý Nhã Kỳ phù hợp, nên các nhà thiết kế chấp nhận có những thay đổi theo ý tưởng của Lý Nhã Kỳ, cho dù mẫu mã đó đã sản xuất và bày bán rồi.
Khi làm việc với các thương hiệu, Lý Nhã Kỳ luôn có những cuộc trò chuyện, trao đổi rất kỹ lưỡng về văn hóa sống, văn hóa ăn mặc của người Việt.
Trong chuyến làm việc này tại Paris, Lý Nhã Kỳ đã trực tiếp làm việc với Nhà thiết kế và giám đốc các thương hiệu cao cấp của kinh đô Paris, đều là những thương hiệu haute couture nổi tiếng của kinh đô Paris và thế giới.
Đặc biệt, Công ty của Lý Nhã Kỳ đã chính thức trở thành một trong mười nhà phân phối của thương hiệu Biyan. Thương hiệu Biyan ở Paris nổi tiếng là thương hiệu dành cho quý tộc với phong cách hoàng gia, tất cả các sản phẩm đều làm bằng tay và là hàng limited.
Các sản phẩm của thương hiệu này thường có giá từ 4.500, những mặt hàng haute couture còn cao hơn rất nhiều, chính vì vậy họ rất chọn lọc đối tác phân phối sản phẩm này.
Một số hình ảnh Lý Nhã Kỳ mặc váy ren sexy đi 'săn' hàng hiệu ở Paris:
Duy Nam
Theo Viết